Quảng cáo

Safee Sali sợ phải ngồi dự bị ở trận lượt về

Thứ tư, 10/12/2014 22:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Malaysia - Safee Sali cho biết anh không chắc mình sẽ được đá chính.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Ở trận lượt đi trên sân Shah Alam, bộ đôi tiền đạo của Malaysia là  Safee Sali và Norshahrul Talaha đã chơi dưới sức và hầu như không để lại dấu ấn nào.

Safee Sali trả lời báo chí trước trận lượt về: "Trận lượt về sẽ không dễ dàng với chúng tôi. Chúng tôi đã có màn trình diễn nghèo nàn ở trận lượt đi. Tôi đã chơi không tốt. Tôi không hiểu lý do là gì dù tôi đã rất mong chờ trận đấu đó.

Safee Sali,HLV Miura, Việt Nam vs Malaysia,vé xem Việt Nam vs Malaysia, dự đoán Việt Nam vs Malaysia, đội hình Việt Nam vs Malaysia, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, cổ động viên malaysia, cổ động viên việt nam, việt nam đấu malaysia

Safee Sali có thể phải ngồi dự bị sau màn trình diễn nhạt nhòa ở lượt đi

Là một tiền đạo, tôi cần phải ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Tôi cần luyện tập chăm chỉ để cải thiện phong độ của mình. Nếu được ra sân ở trận lượt về, tôi sẽ cố gắng ghi bàn. Dù sao, tôi sẽ tôn trọng hoàn toàn quyết định của HLV. Hi vọng chúng tôi sẽ làm nên điều kỳ diệu".

Trước đó, HLV Dollah đã nói rằng ông sẽ thay đổi hàng công Malaysia ở trận lượt về. Vì thế, cả Safee và Norshahrul đều có nguy cơ mất vị trí bởi tiền đạo Amri đã trở lại sau án treo giò. Ngoài ra, các tiền đạo như Manaf Mamat và lão tướng 33 tuổi Indra Putra cũng đã sẵn sàng ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng