Quảng cáo

Cựu ngôi sao MU - Dwight Yorke đến Việt Nam

Thứ sáu, 03/01/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối qua, tại Gala chào Cúp vàng World Cup, cựu tiền đạo MU - Dwight Yorke đã xuất hiện với tư cách là đại sứ cho FIFA trong hành trình FIFA World Cup Trophy Tour.

 

Cựu ngôi sao MU,Dwight Yorke,Gala chào Cúp vàng World Cup,FIFA World Cup Trophy TourDwight Yorke phát biểu tại buổi Gala Dinner.

 


Sự có mặt của Dwight York khiến tất cả bất ngờ bởi theo thông tin từ BTC, theo kế hoạch ban đầu York sẽ không đến Việt Nam. Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ thành Manchester cho hay: "Tôi rất vinh dự khi đến đất nước của các bạn. Vinh dự càng lớn lao hơn khi tôi đóng vai trò đại diện của FIFA trong chuyến hành trình đem Cúp vàng đi khắp nơi trên thế giới này". 

 

Cựu ngôi sao MU,Dwight Yorke,Gala chào Cúp vàng World Cup,FIFA World Cup Trophy Tour

Dwight Yorke bên cạnh Sir Alex

 


Bên cạnh đó, Dwight Yorke cũng chia sẻ một vài điều về bóng đá Việt Nam, chân sút người Trinidad & Tobago cho rằng, sẽ không lâu nữa đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup. 


“Tôi biết Manchester United rất được hâm mộ tại Việt Nam, và cảm thất thật tự hào vì mình đã từng là một cầu thủ của đội bóng. Tôi tin đội tuyển của các bạn trong tương lai có thể đạt được ước mơ tham gia VCK World Cup, thậm chí là chinh phục chiếc Cúp danh giá nhất”.


Dwight York từng khoác áo Man Utd 4 mùa bóng, ra sân tổng cộng 95 lần và ghi được 48 bàn thắng. Tại đây, Dwight Yorke và Andy Cole tạo thành cặp 'song sát' đáng sợ nhất châu Âu lúc bấy giờ, cùng nhau giúp Man Utd đoạt cú ăn ba nổi tiếng (Champions League, Premier League và Cúp FA) mùa 1998/1999.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu ngôi sao MU Dwight Yorke Gala chào Cúp vàng World Cup FIFA World Cup Trophy Tour
Xem thêm
TIN NỔI BẬT