Quảng cáo

Cựu cầu thủ Liverpool: Benitez sẽ biến Ronaldo thành hậu vệ xuất sắc

Thứ sáu, 29/05/2015 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Rafael Benitez sắp làm HLV Real Madrid, cựu tiền vệ Liverpool - Ryan Babel đã lên tiếng mỉa mai ông thầy cũ.

 

VIDEO: HLV Carlo Ancelotti và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Real Madrid

Sau khi sa thải HLV Ancelotti, Real Madrid đang gấp rút tìm một 'thuyền trưởng' mới cho 'chiếc ghế nóng' tại Bernabeu. HLV Rafael Benitez đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này. Cựu HLV Liverpool đã được nhà cái đặt cược với tỉ lệ 1/33.

ryan babel, rafael benitez, benitez tới real, huấn luyện viên real, chuyển nhượng real

Học trò cũ của HLV Benitez tại Liverpool, Ryan Babel đã châm biếm sự lựa chọn này từ phía Real Madrid. Anh viết trên Twitter: "Benitez sẽ dẫn dắt Real? Ông ta sẽ biến Ronaldo thành một hậu vệ xuất sắc".

Benitez từng chi 11,5 triệu bảng để mua Ryan Babel từ Ajax về Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2007. Trong 4 mùa giải dưới sự dẫn dắt của Benitez, cầu thủ người Hà Lan chỉ được đá chính 65 trận. Sau đó, anh bị HLV kế nhiệm Kenny Dalglish bán sang Hoffenhiem với giá 7 triệu bảng vào năm 2011.

Theo kết quả khảo sát mới đây của tờ AS (thân Real), đa số các CĐV Kền kền trắng rất giận dữ khi CLB sa thải Ancelotti. Họ cũng không đồng tình khi đội bóng có ý định mời Benitez về dẫn dắt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ryan babel rafael benitez benitez tới real huấn luyện viên real chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT