Quảng cáo

Công Vinh trực tiếp quan sát bác sĩ mổ đầu gối

Thứ bảy, 14/03/2015 18:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, tiền đạo Công Vinh đã hoàn thành ca phẫu thuật lấy đi cục mỡ thừa ở đầu gối phải.

 

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công

Trong khi các đồng đội ở Becamex Bình Dương bay sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho  lượt đấu thứ 3 vòng bảng AFC Champions League thì tiền đạo Công Vinh phải ở lại Việt Nam để tiến hành một ca phẫu thuật.

Cầu thủ xứ Nghệ phải lấy đi 1 cục mỡ thừa di chuyển quanh đầu gối phải của mình. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cục mỡ thừa xuất hiện ở vị trí mà Công Vinh từng phẫu thuật nối dây chằng đầu gối ở Bồ Đào Nha.

Công Vinh mổ đầu gối, Công Vinh phẫu thuật đầu gối,công vinh chấn thương, công vinh becamex bình dương, cục mỡ thừa ở đầu gối Công Vinh

Công Vinh được bác sĩ phẫu thuật lấy bỏ cục mỡ thừa ở đầu gối phải

Sau khi khám và chụp chiếu ở bệnh viện Việt Pháp thì Công Vinh đã quyết định phải mổ đầu gối ngay. Đây là một ca tiểu phẫu nên bác sĩ chỉ dùng thuốc gây tê. Dù khá đau đớn nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn bình thản quan sát các bác sĩ phẫu thuật.

Sau nửa giờ đồng hồ, một cục mỡ thừa khá lớn đã được các bác sĩ gắp bỏ ra khỏi đầu gối của Công Vinh. Anh sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Nếu tình hình hậu phẫu tiến triển tốt, Công Vinh sẽ kịp tham dự trận đấu với Hà Nội T&T vào ngày 3/4 ở trận đấu bù vòng 8 V-League 2015.

Công Vinh là tân binh sáng giá của Becamex Bình Dương ở mùa này nhưng anh vẫn chưa thể hiện được nhiều do ít có cơ hội ra sân. Anh chỉ là phương án dự phòng sau hai chân sút ngoại Abass và Oseni. Công Vinh mới chỉ ghi được 1 bàn cho đội bóng đất Thủ sau 5 trận ở V-league 2015.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam công vinh becamex bình dương slna hà nội t&t việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT