Quảng cáo

Công Phượng trở lại ấn tượng trong trận thắng SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 25/01/2015 19:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chuỗi trận gây thất vọng, Công Phượng đã chơi rất hay ở trận gặp SHB Đà Nẵng chiều nay và góp công lớn giúp HAGL thắng với tỉ số 1-0.

 

Video clip bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng 

HAGL vừa có chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V-league 2015. Trận thắng này chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của đội bóng phố Núi thời gian qua. Ở trận này, hàng công của HAGL đã chơi tốt khi liên tục dồn ép đối phương nhưng phải nhờ đến sự tỏa sáng của Công Phượng, số phận trận đấu mới được định đoạt.

Tiền đạo khoác áo số 44 của HAGL có pha đi bóng kĩ thuật trong vòng cấm buộc thủ thành của SHB Đà Nẵng phải phạm lỗi và trọng tài Đình Thịnh không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Sau đó, người đá cặp với Công Phượng là ngoại binh Zdravko đã đánh lừa thủ môn Văn Hưng trên chấm phạt đền để ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL.

HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng, công phượng, công phượng tỏa sáng, công phượng trở lại, công phượng kiếm penalty, công phượng và shb đà nẵng, kết quả hagl vs đà nẵng, tỉ số hagl vs đà nẵng, kết quả vòng 5 v league 2015, hagl thắng

Công Phượng đi bóng lắt léo khiến thủ môn Văn Hưng phạm lỗi

Trong 3 trận thua của HAGL trước đó, Công Phượng dù nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng đều đã chơi rất mờ nhạt. Thậm chí, ở trận thua 0-1 trước Hải Phòng vòng đấu trước, tiền đạo sinh năm 1995 còn phải vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng hôm nay, Công Phượng đã 'lột xác'. Ngay phút 12, khung thành Đà Nẵng đã chao đảo sau pha Công Phượng xâm nhập vòng cấm và ngay sau đó Hoàng Thiên tung cú sút dội xà.

Tiền đạo xứ Nghệ chơi rất thanh thoát ở trận này, có nhiều pha đập nhả ăn ý với Hoàng Thiên và di chuyển, đi bóng khá linh hoạt. Công Phượng còn thể hiện khả năng sút phạt hàng rào khá tốt khi đưa bóng đi sạt xà ngang ở phút 88.

Có thể nói, đây là một trận đấu thành công của HAGL nói chung và Công Phượng nói riêng. Chiến thắng này sẽ giúp giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ trẻ của bầu Đức, đặc biệt là Công Phượng. NHM đang rất chờ đợi hình ảnh một Công Phượng bùng nổ, gây đột biến cao ở các vòng đấu tới, như khi anh đã nhiều lần thể hiện trong màu áo U19 Việt Nam.

Đội hình xuất phát:

HAGL: 27 - Minh Nhựt (thủ môn), 4 - Văn Long, 6 - Xuân Trường, 7 - Hồng Duy, 8 - Tuấn Anh, 10 - Hoàng Thiên, 12 - Zdravko, 17 - Văn Thanh, 18 - Thanh Tùng, 44 - Công Phượng, 61 - Đức Lương

Đà Nẵng: 25 - Văn Hưng (thủ môn), 3 - Huy Toàn, 4- Văn Học, 6 - Phước Vĩnh, 8 - Eban, 9 - Quang Huy, 14 - Nguyên Sa, 15 - Hải Lâm, 17 - Vũ Phong, 20 - Gomez, 44 - Pejic

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl đà nẵng công phượng v league tuấn anh xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT