Quảng cáo

Con trai bầu Hiển gửi tâm thư cho Công Phượng

Thứ tư, 14/01/2015 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đỗ Quang Vinh, con trai của bầu Hiển vừa có những lời khuyên rất chân thành cho Công Phượng sau sự cố lộ ảnh hôn Hòa Minzy.

Đỗ Quang Vinh,Công Phượng,Con trai bầu Hiển, hòa minzy, tùng acoustic, công phượng và hòa minzy, công phượng hôn hòa minzy, bạn trai hòa minzy, bạn gái công phượng, người yêu công phượng

Con trai bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh

Theo đó, Quang Vinh tỏ ra bất ngờ khi chỉ mới sau 2 vòng V-league,  HAGL và Công Phượng đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hầu hết các bài báo về bóng đá Việt Nam thời điểm này đều nói về hai cái tên trên.

Hôm qua, cậu con trai của bầu Hiển này đã chia sẻ trên Facebook cá nhân một số lời khuyên dành cho Công Phượng như sau:

"Hôm trước đã định viết nhưng lại thôi vì nghĩ cũng k đáng để quan tâm lắm nhưng vì hnay đọc được bài báo thứ 2 thì lại muốn viết! Từ trận đầu V league đến giờ sáng nào cũng thấy bài viết về CP, nghĩ cũng khổ e ý, vẫn biết HAGL có đội ngũ PR chuyên nghiệp nhưng mà cũng đâu cần thiết phải cho em lên đến mức thần thánh như vậy rồi làm hư em 1 cách gián tiếp.

- 1 đội bóng thắng đc 1 trận mà nổ tưng bừng như vô địch xong đến khi thua thì lại đổ tại thế này thế kia -> "Thùng rỗng kêu to"

- 1 thằng bé phong độ lúc toả sáng lúc tắt ngóm thì lại đổ cho dính đến gái vs showbiz nên bị sa sút -> "Đái dầm đổ tại ..."

Em ạ, cũng không còn nhỏ nữa đâu, chịu khó suy nghĩ kĩ trước khi làm điều gì đi, nếu tập trung vào tập luyện thi đấu thì cũng k đến nỗi, đừng nghĩ mình là sao mà thích yêu "sao" rùi thích nổi tiếng bằng cách PR chuyện tình cảm. E cũng dám làm thì dám chịu thui e nhé!

1 đội bóng chuyên nghiệp vs 1 cầu thủ chuyên nghiệp cần biết vượt qua những thất bại, chấp nhận lỗi của mình để tiến bộ hơn còn k nên đổ lỗi cho bất kỳ 1 hoàn cảnh nào nhé!

Chỉ mong những tài năng như e k bị môi trường xung quanh vs người lớn làm hại.

Mình luôn trân trọng những người làm nhiều hơn nói!"

Đỗ Quang Vinh,Công Phượng,Con trai bầu Hiển, hòa minzy, tùng acoustic, công phượng và hòa minzy, công phượng hôn hòa minzy, bạn trai hòa minzy, bạn gái công phượng, người yêu công phượng

Chia sẻ của Quang Vinh về HAGL và Công Phượng

Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) là con trai lớn của ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Dù là một 'thiếu gia' nhưng Quang Vinh lại không có thói ăn chơi, tiêu xài hoang phí như nhiều cậm ấm cô chiêu khác. Anh là người thích tiêu tiền bằng tiền của mình kiếm được, thích mua hàng sale off, ăn quán bình dân, không đi siêu xe, không dùng hàng hiệu...

Đỗ Quang Vinh từng phát biểu trên báo chí rằng anh chỉ mua xe đẹp khi mình đã thực sự kiếm ra tiền và chiếc xe ấy phải cần thiết cho công việc, cuộc sống chứ không phải để chứng tỏ sự hào nhoáng của bản thân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Quang Vinh Công Phượng bầu hiển hòa minzy tùng acoustic hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT