Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/1: Cavani thích Arsenal; Liverpool quyết chiêu mộ Benzema

Thứ tư, 21/01/2015 17:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo muốn sang Brazil thi đấu; Mourinho muốn chiêu mộ Gerrard; Cavani thích Arsenal; Liverpool quyết chiêu mộ Benzema...

Ronaldo muốn sang Brazil thi đấu

Theo Daily Express, Ronaldo bày tỏ nguyện vọng được khoác áo hai đội bóng của Brazil, Corinthians và Flamengo, một lần trong đời trước khi giải nghệ.

Mourinho muốn chiêu mộ Gerrard

Chuyển nhượng, Mourinho muốn chiêu mộ Gerrard, chelsea mua gerrard, chelsea mượn gerrard, steven gerrard

Như đã biết, Steven Gerrard sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này. Sau đó anh sẽ chuyển tới chơi cho CLB  Los Angeles Galaxy của Mỹ. Trong cuộc phỏng vấn mới đây giữa HLV Mourinho và kênh BBC, khi được hỏi liệu Chelsea có muốn chiêu mộ Gerrard hay không, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói nửa đùa nửa thật rằng: “Chelsea có thể mua hoặc hỏi mượn Steven. Tôi thực sự buồn khi biết cậu ấy sắp rời xứ sở sương mù”.

Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU

Tin chuyển nhượng,Mats Hummels, Kevin Strootman,man united mua cầu thủ, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng mu

Theo tờ Daily Express, trung vệ Mats Hummels của Dortmund và tiền vệ Kevin Strootman của Roma là hai mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này chứ không phải Gareth Bale.

PSG muốn có Eriksen

Tổng hợp tin Chuyển nhượng 21/1,Ronaldo muốn sang Brazil thi đấu; Mourinho muốn chiêu mộ Gerrard, chelsea mua cuadrado, cavani thích arsenal, PSG muốn có Eriksen, liverpool mua benzema, mu mua hummels, man united mua strootman

Kênh truyền hình BT đưa tin, PSG đang đặc biệt săn đón chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen. Tuy nhiên, tham vọng của nhà đương kim vô địch Ligue 1 khó thành sự thật, bởi Tottenham chắc chắn sẽ không để một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ ra đi.

Liverpool quyết mua Benzema

Tờ Metro khẳng định, Liverpool đang xem Benzema là mục tiêu số 1 của kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp vào khoảng 38 triệu bảng.

Cavani thích Arsenal hơn MU, Liverpool

Tổng hợp tin Chuyển nhượng 21/1,Ronaldo muốn sang Brazil thi đấu; Mourinho muốn chiêu mộ Gerrard, chelsea mua cuadrado, cavani thích arsenal, PSG muốn có Eriksen, liverpool mua benzema, mu mua hummels, man united mua strootman

Tờ Daily Express khẳng định, tiền đạo Edinson Cavani muốn đầu quân cho Arsenal hơn là Manchester United hoặc Liverpool. Một số nguồn tin cho tiết lộ, PSG không có ý định bán trung phong người Uruguay trong tháng 1, tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ đẩy cựu sao Napoli ra đi khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè mở ra.

Axel Witsel 'bật đèn xanh' với MU

Tiền vệ đang khoác áo Zenit cho biết: "Tôi muốn chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu vào một ngày nào đó. Tôi thích được thi đấu tại Premier League, đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới. Rất nhiều đồng nghiệp của tôi đang chơi tại đó, chúng ta hãy chờ xem. Tôi vẫn còn trẻ khi mới 26 tuổi, mọi người sẽ thấy điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi luôn yêu thích CLB Man Utd, đó là đội bóng tôi hâm mộ từ khi còn nhỏ".

Chelsea dồn tiền chiêu mộ Cuadrado

Chuyển nhượng 20/1, chelsea mua Cuadrado, Juan Cuadrado,tin chuyển nhượng, tổng hợp tin chuyển nhượng

Tờ Daily Mail cho hay, Chelsea sẵn sàng bán hai cầu thủ Andre Schurrle và Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để dồn tiên chiêu mộ Juan Cuadrado. Dự kiến, Chelsea sẽ phải chi 26,8 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Colombia.

James Milner rời Man City trong tháng 1

Tờ Irish Times đưa tin, Manchester City đã không đạt được thỏa thuận gia hạn với tiền vệ James Milner nên nhiều khả năng tuyển thủ Anh sẽ rời Etihad ngay trong tháng 1 này. Lúc này Milner đang nhận được một số lời đề nghị từ Tây Ban Nha và Italy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo gerrard cavani eriksen benzema strootman hummels
Xem thêm
TIN NỔI BẬT