Quảng cáo

Chủ tịch PSG khen ngợi đội nhà dù thua Chelsea

Thứ năm, 10/04/2014 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù bị Chelsea loại khỏi Champions League nhưng chủ tịch PSG - Nasser al-Khelaifi vẫn khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ và hứa sẽ đầu tư mạnh hơn nữa cho đội bóng.

 

Chủ tịch PSG,PSG,Chelsea,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt về,Bán kết Champions League

Chủ tịch PSG khen ngợi đội nhà dù thua Chelsea

 

PSG đã có lợi thế dẫn 2 bàn ở lượt đi nhưng lại không biết tận dụng và bị loại cay đắng bởi Chelsea ở lượt về tứ kết Champions League. Tuy bị loại nhưng chủ tịch của PSG - Nasser al-Khelaifi  vẫn khen ngợi màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu với Chelsea. Ông nói với kênh Canal +: "Chúng tôi đã ở rất gần vòng bán kết. Các cầu thủ đã cống hiến hết mình trong mỗi trận đấu. Đội bóng chỉ còn cách trận bán kết đúng 5 phút, nhưng đó là bóng đá và chúng tôi chấp nhận điều đó".

 

Sau đó, tỉ phú người Qatar tiết lộ ông sẽ tiếp tục đầu tư mạnh cho PSG để thực hiện ước mơ vô địch Champions League, giống như Abramovic đã làm với Chelsea. "Tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh cho đội bóng, chúng tôi sẽ sớm giành được Champions League trong thời gian tới".

 

Tiền vệ Thiago Motta cũng đồng quan điểm với ông chủ của mình khi nói rằng đây không phải lúc để PSG buồn và cần hướng tới tương lai. "Chúng tôi không hề run sợ trước Chelsea. Tôi tôn trọng họ là một tập thể mạnh và có nhiều cá nhân xuất sắc nhưng run sợ thì không. Đây không phải lúc để buồn, việc cần làm bây giờ là mọi thành viên đoàn kết, hướng tới tương lai. Chúng tôi vẫn còn Ligue 1 và Cúp QG Pháp để phấn đấu".

Sự kiệnLigue 1
Vòng 12 Ligue 1: Các ông lớn toàn thắng
Vòng 12 Ligue 1: Các ông lớn toàn thắng
(Thethao247.vn) - Thắng Angers, AS Monaco áp sát top đầu; Marseille vượt qua Nantes... là những những diễn biến chính của lượt trận vòng 12 Ligue 1 diễn ra đêm qua.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch PSG PSG Chelsea Cúp C1 Champions League Tứ kết lượt về Bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT