Quảng cáo

Messi đang giữ chân chờ World Cup 2014?

Thứ năm, 10/04/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chỉ chạy nhiều hơn mỗi thủ môn Pinto ở trận thua Atletico Madrid đêm qua, phải chăng tiền đạo Barca đang giữ chân cho World Cup 2014?

 

Video bóng đá: Messi nhạt nhoà trước Atletico Madrid

 

Trong số những CLB tại La Liga, Atletico Madrid là CLB ưa thích thứ 2 của Lionel Messi sau Real Madrid. Nếu như Los Blancos từng 21 lần bị Messi chọc thủng lưới thì đội chủ sân Vicente Calderon cũng nhận tới 20 bàn thua từ tiền đạo người Argentina.

 

Vậy mà, Messi đã không thể sút nổi một quả ra hồn trong trận tứ kết lượt về đêm qua. Trong suốt 90 phút, Messi chỉ tung ra 4 cú sút và không cú nào đi trúng đích. Thậm chí, thống kê còn 'vạch mặt' Messi là kẻ 'lười nhác' nhất trận khi chỉ chạy 6,8km, ít hơn bất cứ đồng đội nào ngoài Pinto (1,8 km).

 

Nhiều ý kiến cho rằng Messi đang giữ chân chờ World Cup 2014. Anh đã có đầy đủ các danh hiệu cá nhân và tập thể với Barca. Từ Quả bóng Vàng, Chiếc giày Vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, vô địch La Liga, Cúp Nhà Vua, Champions League... Messi chỉ còn thiếu mỗi chiếc Cúp vô địch thế giới ở cấp độ đội tuyển để điểm thêm vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

 

Messi,Barca,Atletico Madrid,World Cup,World Cup 2014,Tuyển Argentina

Messi có một ngày thi đấu mờ nhạt trước Atletico Madrid

 

Messi trước kia thường bị chê mờ nhạt trên tuyển vì thiếu đi hai ngòi nổ chất lượng Xavi, Initesta. Nhưng tại World Cup 2014, mọi chuyện có vẻ đã và sẽ khác. Messi đã trở thành cầu thủ chơi hay nhất của Argentina và bằng chứng là việc anh chính là chân sút số 1 của đội bóng xứ sở Tango với 10 bàn thắng.

 

Nhưng khi Messi chơi hay ở đội tuyển, anh lại thất thường tại CLB. M10 từng dính chấn thương liên miên ở mùa giải năm nay, rồi nôn khan, và bây giờ bị đánh giá là kém 'nhiệt' trong thi đấu. Nhiều chuyên gia khẳng định Messi đang giữ chân cho World Cup 2014 bằng việc chạy ít đi, ít xông xáo hơn. Trước kia, Messi từng nhiều làn đòi ra sân dù có dấu hiệu quá tải. Nhưng giờ đây, anh luôn nghe theo chính sách xoay vòng cầu thủ của Martino.

 

Có thể Messi sẽ bung toàn bộ sức lực cho World Cup 2014, bởi anh hiểu 4 năm nữa, khi đã 30-31 tuổi, cơ hội của mình không còn nhiều như bây giờ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Atletico Madrid World Cup World Cup 2014 Tuyển Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT