Quảng cáo

Chelsea sẽ đón Cuadrado trong tuần này

Thứ sáu, 30/01/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail vừa cho biết tiền vệ Juan Cuadrado sẽ cập bến Chelsea trong tuần này với giá 26,8 triệu bảng.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã chấp nhận chi ra khoản tiền lớn để tăng cường lực lượng. Sự kiên quyết của Fiorentina buộc Chelsea phải chồng 26,8 triệu bảng lên bàn đám phán trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado.

Chuyển nhượng, Juan Cuadrado, chelsea mua Juan Cuadrado, Juan Cuadrado tới chelsea, tân binh chelsea, chuyển nhượng chelsea, chelsea vs man city,tiền vệ chelsea

Juan Cuadrado sẽ sớm khoác áo Chelsea 

Tiền vệ người Colombia là mục tiêu theo đuổi của The Blues từ hồi mùa hè 2014 sau khi anh tỏa sáng tại World Cup. Mới đây, khi Wolfsburg đồng ý chi 27 triệu bảng để mua Schurrle thì Chelsea mới dốc sức có được Cuadrado.

Chelsea sẽ phải cho đội bóng của Italy mượn cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah trong vòng 18 tháng. Từ đầu mùa giải này, Juan Cuadrado thi đấu khá tốt ở Serie A với 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 17 trận ra sân. Juan Cuadrado có điểm mạnh nổi trội về tốc độ và thể lực, yếu tố được ưu tiên hàng đầu ở Premier League.

Nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, Cuadrado hoàn toàn có thể ra mắt Chelsea ngay trong cuộc đọ sức với Man City cuối tuần này. Khi đó, Chelsea sẽ sở hữu đôi cánh cực mạnh với Eden Hazard bên trái và Juan Cuadrado bên phải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juan Cuadrado chelsea fiorentina mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT