Quảng cáo

Chelsea muốn chiêu mộ Arbeloa

Chủ nhật, 18/01/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express tiết lộ Chelsea đang rất quan tâm tới hậu vệ Arbeloa của Real Madrid.

 

Video bóng đá: Arbeloa “diễn kịch” bất thành

Nguồn tin của tờ Express cho biết HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ ở Real Madrid. Arbeloa là mẫu hậu vệ cần cù và thi đấu chắc chắn, đúng phong cách mà Mourinho ưa thích. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không cổ súy cho các hậu vệ cánh ham tấn công mà bỏ bê phòng ngự.

Tin chuyển nhượng, chelsea, arbeloa, liverpool, mua arbeloa, bán arbeloa

Arbeloa đang chịu kiếp dự bị ở Real

Lúc này The Blues có trong tay 2 hậu vệ cánh và Ivanovic, người có thể chơi hậu vệ và trung vệ. Tuy nhiên, để đảm bảo lực lượng tốt nhất trong giai đoạn nước rút của mùa giải thì Chelsea cần có thêm nhân sự. Arbeloa là người có thể đá được cả hai cánh và Mourinho đánh giá cao sự đa năng của anh.

Thời gian qua, Arbeloa liên tục phải ngồi dự bị ở sân Bernabeu. HLV Carlo Ancelotti đang đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ Dani Carvajal. Đã 31 tuổi, nhiều khả năng Real cũng muốn thanh lý Arbeloa nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hiện tại, Arbeloa đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal và Liverpool. HLV Brendan Rodgers của đội chủ sân Anfield đang tìm kiếm phương án thay thế Glen Johnson người sẽ ra đi vào cuối mùa giải khi kết thúc hợp đồng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chelsea arbeloa liverpool real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo