Quảng cáo

Busquets chế giễu HLV Man City là "kẻ thất bại"

Thứ sáu, 21/02/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Busquets của Barca phớt lờ mọi phàn nàn của HLV Manuel Pellegrini về trọng tài trong trận đấu tại Champions League vừa qua và cho rằng "kẻ thua cuộc luôn tìm cách đổ lỗi".

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

HLV Manuel Pellegrini đã tố trọng tài Eriksson thiên vị Barca khi rút thẻ đỏ với trung vệ Martin Demichelis và cho Barca hưởng phạt đền. Tuy nhiên, tiền vệ Busquets nói: "Trọng tài có thể mắc sai lầm mọi lúc và chống lại bạn hoặc khiến bạn hưởng lợi. Nhưng chỉ có kẻ thua cuộc mới hay bào chữa".

 

Busquets không thèm đếm xỉa tới lời phàn nàn của Pellegrini

 


HLV Pellegrini đang đối mặt với hình thức kỉ luật của UEFA vì ông đã chỉ trích trọng tài Eriksson quá nhiều. UEFA đang chờ báo cáo của trọng tài người Thuỵ Điển. Nếu trong báo cáo cho thấy Eriksson đã có những quyết định đúng và những lời lẽ của Pellegrini là vô căn cứ, một án phạt có thể được tuyên với HLV của Man City. Trong trường hợp xấu nhất, chiến lược gia người Chile có thể bị phạt tiền và treo quyền chỉ đạo 2 trận.


Busquets nói thêm về việc phía Man City phàn nàn: "Nếu có bản lĩnh, hãy chấp nhận và lo lập trung vào lượt về đi. Hãy để trọng tài làm công việc của họ”.


Barca và Man City sẽ bước vào trận lượt về trên sân Nou Camp vào rạng sáng thứ Năm ngày 13/3 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Busquets Man City MC Barca Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT