Quảng cáo

BLV Anh Ngọc gửi tâm thư đến tuyển Việt Nam và fan U19

Thứ năm, 13/11/2014 06:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLV Anh Ngọc đã kêu gọi NHM hãy ủng hộ tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 sắp khởi tranh.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 1-3 Palestine  

 

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là VCK AFF Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, ĐTQG Việt Nam lại không nhận được sự chú ý. Đội bóng được NHM quan tâm đặc biệt suốt quãng thời gian vừa qua chính là U19 Việt Nam. Đây là điều khá lạ bởi ĐT Việt Nam mới đại diện cho bộ mặt của cả một nền bóng đá trước thế giới. Đó là lý do BLV Anh Ngọc đã gửi những tâm tư của mình đến các CĐV.

 

 

Gửi những người hâm mộ Đội tuyển Việt Nam:

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, AFF Suzuki Cup 2014 vòng đấu bảng A sẽ được tổ chức ở Việt Nam, trên sân Mỹ Đình. Đấy là giải đấu quan trọng nhất ở cấp đội tuyển, bộ mặt của cả một nền bóng đá trước thế giới. ĐTVN đã vô địch một lần vào năm 2008 và lần này, dù VFF không đặt ra mục tiêu vô địch, nhưng cái đích của đội tuyển là bán kết.

Mình biết, bây giờ, đối với nhiều người hâm mộ, bóng đá Việt Nam chỉ tồn tại trong cái tên U19. Nhưng đó là một đội bóng trẻ, chỉ có thể đá ở các giải trẻ và chỉ đại diện cho một lứa trẻ của chúng ta ở độ tuổi đó. U19 không phải là ĐTVN và chưa đủ khả năng đại diện cho bóng đá Việt Nam ở cấp độ ĐTQG. Xem cho sướng mắt là một chuyện và thi đấu để đạt thành tích là hai việc hoàn toàn khác nhau. Rồi các em U19 cũng sẽ lớn và nếu tiếp tục phát triển nữa, họ sẽ khoác áo ĐTQG. Bây giờ thì chưa thể.

Thế nên, người hâm mộ sẽ vẫn sát cánh cùng ĐTQG. Ba trận đấu ở bảng A sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình (22-11 gặp Indonesia, 25-11 gặp Lào và 28-11 gặp Philippines), trong khi ở Sài Gòn, các trận đấu sẽ được truyền trực tiếp tại sân Quân khu 7. BTC ở sân Quân khu 7 khẳng định là họ sẽ tổ chức cho người hâm mộ xem trực tiếp các trận đấu cùng với các tiết mục biểu diễn và trò chơi nhận quà.

Tiến lên, Đội tuyển Việt Nam...

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Anh Ngọc u19 việt nam việt nam aff cup 2014 công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT