Quảng cáo

Bayern Munich quyết tranh cướp 'con mồi' của MU

Thứ tư, 25/03/2015 20:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Kevin De Bruyne với Man United.

 

VIDEO: Xem Kevin De Bruyne 'hành hạ' thủ môn số 1 thế giới Manuel Neuer

Sau khi chia tay Chelsea, Kevin De Bruyne đã chơi rất hay trong màu áo Wolfsburg. Tính tới thời điểm này, anh đã ghi tới 14 bàn thắng và có 21 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Wolfsburg xếp thứ 2 ở Bundesliga và lọt vào tứ kết Europa League.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của ngôi sao trẻ này, Man United đã đặt mục tiêu phải có bằng được anh trong mùa Hè tới. Trước đó, HLV Van Gaal đã đề nghị lãnh đạo Quỷ đỏ mua tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Tuy nhiên, phía đội bóng Đức đã từ chối vì không muốn mất cây săn bàn chủ lực vào giai đoạn giữa mùa. Nhiều khả năng, Wolfsburg sẽ đồng ý bán anh đi vào mùa Hè tới.

kevin de bruyne, chuyển nhượng, bayern munich, man united,bayern munich mua kevin de bruyne, man united mua kevin de bruyne

Cơ hội sở hữu Kevin De Bruyne của MU đang nhỏ lại khi Bayern Munich nhảy vào cuộc. Theo tờ Bild, Hùm xám dự tính chi 50 triệu euro để có được cầu thủ 23 tuổi này. Bayern Munich muốn Kevin De Bruyne trở thành người thay thế Robben hoặc Ribery trong tương lai ở vị trí tiền vệ chạy cánh.

Cơ hội sở hữu của Bayern Munich cũng cao hơn MU khi mới đây, Kevin De Bruyne tuyên bố không muốn trở lại Ngoại hạng Anh sau khoảng thời gian đáng quên tại Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern munich dante bundesliga chuyển nhượng bóng đá đức kevin de bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT