Quảng cáo

Bayern Munich lập kỷ lục mới, Pep Guardiola nói gì?

Thứ bảy, 20/12/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola rất vui mừng khi Bayern Munich giành thắng lợi 2-1 trước Mainz đêm qua để trở thành đội vô địch mùa Đông có điểm số cao nhất trong lịch sử Bundesliga.

 

VIDEO bàn thắng Bayern 2-1 Mainz

Mainz đã gây bất ngờ khi chọc thủng lưới Bayern Munich, mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, với đẳng cấp của nhà vô địch, Hùm xám đã lội ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Bastian Schweinsteiger và Arjen Robben.

Bayern Munich lập kỷ lục mới, Pep Guardiola nói gì,bayern munich 2-1 mainz, đội vô địch mùa Đông có điểm số cao nhất trong lịch sử Bundesliga, robben ghi bàn, bóng đá đức, tin chuyển nhượng

Guardiola mừng vì Bayern Munich có phong độ cao

Với trận thắng này, Bayern Munich có 45 điểm sau 17 vòng, trở thành đội vô địch mùa Đông có điểm số cao nhất trong lịch sử Bundesliga. Ở mùa trước, họ đã có 44 điểm sau 17 trận.

Vui mừng với thành tích này, HLV Pep Guardiola nói: "Tôi muốn dành lời khen ngợi cho Mainz khi chơi phản công sắc sảo và khiến chúng tôi vất vả trong hiệp 1. Dù sao, mọi thứ đã được chúng tôi kiểm soát trong hiệp 2. Tôi rất vui vì chiến thắng này. Điều khiến tôi vui hơn nữa là phong độ tốt của toàn đội, dù trước đó họ đã phải trải qua một kỳ World Cup. Bayern luôn cho thấy khát vọng chơi bóng. Giờ là lúc chúng tôi cần bình tĩnh lại để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Mainz Bundesliga Guardiola Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT