Quảng cáo

Bayern Munich đón tân binh mới từ Valencia

Thứ ba, 08/07/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ Bundesliga đã chính thức sở hữu hậu vệ đa năng Juan Bernat từ Valencia với giá 10 triệu euro.

 

Bayern Munich,Juan Bernat,Bundesliga,bóng đá đức,chuyển nhượng,mua sắm cầu thủ,hùm xám,Valencia

Tân binh Juan Bernat của Bayern

 

Juan Bernat đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern, theo kế hoạch thì anh sẽ tập trung cùng đội Hùm Xám vào ngày 10/7. Giám đốc thể thao Matthias Sammer đã chia sẻ trên trang chủ Bayern Munich: "Juan Bernat đã được chúng tôi theo sát trong một thời gian dài. Cậu ấy là tài năng triển vọng với sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ trong lối chơi. Khi ký hợp đồng với Juan, chúng tôi chắc chắn cậu ấy là khoản đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai”.

 

Về phần mình, Juan Bernat cũng tỏ ra rất vui mừng khi đã gia nhập Bayern: "Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo CLB lớn như Bayern Munich. Với tôi, đây là một đội bóng vĩ đại. Giấc mơ được làm việc cùng HLV Pep Guardiola, các cầu thủ như  Philipp Lahm, Manuel Neuer, Bastian Schweinsteiger, Arjen Robben hay Franck Ribery giờ đã thành hiện thực".

 

Juan Bernat là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Valencia, anh chưa khoác áo ĐT Tây Ban Nha lần nào nhưng đã chơi cho các ĐT U16, U17, U19, U20, U21 nước này. Kể từ khi được đôn lên đội một vào năm 2011, Juan Bernat đã chơi tổng cộng 74 trận cho Valencia, ở Bayern anh sẽ mang áo số 18.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Juan Bernat Bundesliga bóng đá đức chuyển nhượng mua sắm cầu thủ hùm xám Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo