Quảng cáo

Barca chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ tư, 14/01/2015 19:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây ít giờ, Barca đã chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Nội dung chính

Andre Onana,Tin chuyển nhượng,Barca chia tay cầu thủ đầu tiên,chuyển nhượng barca,

Andre Onana ký hợp đồng với Ajax

Hôm nay (14/1), thủ môn Andre Onana của Barca đã chính thức ký hợp đồng đầu quân cho Ajax Amsterdam. Theo thỏa thuận, hợp đồng của Andre Onana với đội bóng Hà Lan sẽ có hiệu lực kéo dài tới tháng 6/2018.

Phát biểu trong ngày ký kết hợp đồng, Andre Onana hồ hởi nói: “Tôi vô cùng hãnh diện khi trở thành người của Ajax. Có khá nhiều CLB quan tâm, khiến tôi buộc phải suy nghĩ. Khi Ajax bày tỏ nguyện vọng muốn chiêu mộ, tôi đã lựa chọn họ. Được trải nghiệm trong lò đào tạo trẻ trứ danh của Ajax là cơ hội tốt với tôi. Đó là điều quan trọng. Tôi thực sự muốn bắt đầu cùng CLB".

Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax cho biết: "Andre Onana là thủ môn tài năng, người có thể thay thế Jasper Cillessen trong tương lai. Chúng tôi sẽ thử nghiệm Andre Onana ngay trong thời gian này. Tình trạng chấn thương của CLB buộc chúng tôi phải chiêu mộ thủ thành này ngay lập tức".

 

 

Trước đó, Barca đã không ký hợp đồng mới với Andre Onana. Lập tức, Ajax đã nhảy vào cuộc chiêu mộ anh trước sự nhăm nhe của Arsenal và Liverpool.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca Andre Onana ajax la liga nou camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT