Quảng cáo

Barca bất ngờ bán áo in tên Hummels

Chủ nhật, 27/07/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mats Hummels đang được liên hệ với M.U nhưng cửa hàng Futbol Mania tại Barcelona lại bất ngờ bán áo in tên trung vệ người Đức.

 

Mats Hummels, Barca, MU, Puyol, Dortmund, Futbol Mania, Mats Hummels sang Barca, Áo đấu Mats Hummels, Mats Hummels sang MU, Mats Hummels tới Barca, Mats Hummels ra điÁo số 5 của Barca có tên Mats Hummels được bày bán

 

Tại cửa hàng bán áo đấu cầu thủ nổi tiếng Futbol Mania  ở Barcelona, những chiếc áo in tên Hummels đã được bày bán. Trước đó, tại đây cũng từng bán áo áo số 9 của Luis Suarez và số 10 của James Rodriguez trong thời điểm mà hai bản hợp đồng này chưa chính thức công bố.

 

Như hình ảnh thấy được tại cửa hàng này, Hummels sẽ khoác áo số 5 của cựu đội trưởng Puyol. Điều này khiến các CĐV của M.U có phần bất ngờ, bởi cách đây 1 tuần báo chí Anh đồn rằng Mats Hummels sẽ chuyển đến sân Old Trafford với giá khoảng 16 triệu bảng.

 

Thông tin này gây sốc đối với cả NHM Man United lẫn Barca. Đa số đều nghĩ nhu cầu tăng cường thêm 1 trung vệ của Barcelona không còn quá gấp gáp sau khi họ mua được hậu vệ cánh kiêm trung vệ Mathieu từ Valencia.

 

Rất có thể, Hummels sẽ chính thức ra mắt Barca trong vài ngày tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Barca MU Puyol Dortmund Futbol Mania
Xem thêm
TIN NỔI BẬT