Quảng cáo

Atletico Madrid muốn mượn Soldado từ Tottenham

Thứ bảy, 09/08/2014 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ thêm tiền đạo sau khi bán Diego Costa cho Chelsea. Tuy nhiên, ĐKVĐ La Liga chỉ muốn mượn Soldado từ Tottenham.

 

Roberto Soldado không có chỗ đứng tại Premier League

 

Tiền đạo bị thất sủng tại Tottenham, Roberto Soldado nhiều khả năng sẽ dược đem cho mượn tại Atletico Madrid. Bản thân cầu thủ này cũng có hứng thú quay trở lại La Liga chơi bóng, nơi anh từng có những ngày tháng thăng hoa trong màu áo Valencia.

 

Tottenham đưa Soldado về sân White Hart Lane vào năm 2013 với giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã gây thất vọng khi chỉ ra sân 28 trận và ghi 6 bàn tại Premier League.

 

Nhiều chuyên gia nhận định Soldado dường như không thích hợp trong vai trò tiền đạo cắm một mình như cách mà anh đang được sử dụng ở Premier League. Trước đó, anh đã chơi rất thành công ở vị trí này tại La Liga. Có vẻ như giải đấu thiên về sức mạnh như Ngoại hạng Anh không phải là đất diễn cho một tiền đạo thiên về kĩ thuật và tinh tế như Soldado.

 

Hiện tại, Tottenham đang muốn bán đứt cầu thủ chạy cánh Andros Townsend cho QPR với giá ít nhất 10 triệu bảng. Cầu thủ người Anh đã được đem cho mượn vào năm ngoái.

 

Trong khi đó, PSV Eindhoven đã đồng ý bán tiền đạo 20 tuổi Memphis Depay cho Spurs với giá 15 triệu bảng. Đây là cầu thủ đã chơi khá hay ở World Cup 2014 vừa qua trong màu áo tuyển Hà Lan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Roberto Soldado Tottenham Memphis Depay Andros Townsend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT