Quảng cáo

Arsenal quan tâm chân sút của Napoli

Thứ sáu, 15/08/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Talk Sport tiết lộ Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Eduardo Vargas của CLB Napoli. Pháo thủ muốn đưa tiền đạo người Chile này về sân Emirates, hội ngộ với Alexis Sanchez.

Nội dung chính

 

Eduardo Vargas, Arsenal, Arsenal quan tâm Eduardo Vargas, Arsenal mua tiền đạo Napoli, Arsenal mua chân sút người Chile, Tin chuyển nhượng Eduardo Vargas, Arsenal săn tiền đạo

Eduardo Vargas được Arsenal quan tâm

 

Dù thành tích ghi bàn và đẳng cấp của Eduardo Vargas chưa sánh được với Alexis Sanchez nhưng cầu thủ 24 tuổi cũng là một tiền đạo chất lượng.

 

Eduardo Vargas là cầu thủ thuộc biên chế Napoli, từng chơi tại Serie A trong năm 2012 trước khi bị đem cho mượn tại Gremio và Valencia. Anh cũng từng khoác áo ĐT Chile 32 trận và ghi được 15 bàn.

 

Điểm mạnh của Eduardo Vargas là có thể chơi rộng và đa năng. Ngoài đá cắm, Vargas có thể chạy cánh hoặc đá lùi xuống như một tiền vệ tấn công. Điểm yếu của Vargas là kinh nghiệm chinh chiến cúp châu Âu của anh còn khá ít.

 

Trong màu áo Valencia, Vargas ra sân 25 trận và ghi được 5 bàn thắng. Los Che cũng đang muốn đàm phán với Napoli để mua đứt chân sút này. Nhưng họ có thể gặp khó khăn khi Arsenal nhảy vào cuộc.

 

Arsenal không muốn chỉ dựa vào mỗi mình Olivier Giroud trên hàng tiền đạo. Dù họ còn có các phương án khác như Yaya Sanogo, Joel Campbell nhưng những cầu thủ trẻ này đều chưa thực sự khiến NHM pháo thủ tin tưởng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eduardo Vargas Arsenal Napoli Valencia Chile Premeir League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT