Quảng cáo

Arsenal muốn chiêu mộ 'máy quét' của Atletico Madrid

Thứ sáu, 16/01/2015 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express tiết lộ Arsenal đang tính tăng cường tuyến giữa bằng việc mượn tiền vệ Mario Suarez từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City

Tuyến giữa Arsenal đang không có được sự chắc chắn cần thiết ở mùa giải này khi những tiền vệ trung tâm như Ramsey, Arteta, Wilshere liên tục chấn thương. Đây là nguyên nhân chính khiến Pháo thủ đang bị đánh bật ra khỏi top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tờ Express vừa tiết lộ Arsenal đang muốn mượn tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid. Lúc đầu, lãnh đạo đội bóng thành London đã có ý định mua đứt cầu thủ 27 tuổi này nhưng Atletico chưa muốn bán.

Mario Suarez ,Tin chuyển nhượng,Arsenal,Atletico Madrid,Mario Suarez tới arsenal, arsenal mượn Mario Suarez

Mario Suarez (trái) đang phải ngồi dự bị ở Atletico 

Ở mùa giải năm ngoái, Suarez đã thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn vào thành công của Atletico. Tuy nhiên, ở mùa giải này, HLV Diego Simeone thường sử dụng cặp tiền vệ trung tâm là Koke và Gabi nên Suarez thường phải ngồi dự bị. Nếu được Arsenal ngỏ lời, có thể Mario Suarez sẽ nhận lời để được ra sân thường xuyên hơn.

Suarez đã có hai lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và đã gắn bó với CLB Atletico Madrid từ năm anh mới 12 tuổi. Điểm mạnh của cầu thủ 27 tuổi này là sự mạnh mẽ trong tranh chấp và những cú xoạc bóng chuẩn xác.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Suarez arsenal atletico madrid chuyển nhượng pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT