Quảng cáo

Arsenal chính thức sở hữu tân binh thứ 2

Thứ ba, 20/01/2015 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ Arsenal vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ người Thụy Điển, Kristopher da Graca.

Kristopher da Graca,Tin chuyển nhượng, arsenal có tân binh, arsenal mua trung vệ, arsenal có cầu thủ mới, tân binh arsenal, cầu thủ mới arsenal

Tân binh Kristopher da Graca của Arsenal

Vào lúc 16h00 chiều qua (giờ địa phương), Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Kristopher da Graca. Trung vệ 17 tuổi này đã là người của Arsenal và sẽ được chuyển xuống đội U18.

Trang chủ Arsenal thông báo: "Trung vệ trẻ Kristopher da Graca đã đặt bút kí hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal. Cầu thủ 17 tuổi này sẽ trở thành 1 thành viên của đội U18 Arsenal. Tất cả hãy chúc mừng Kristopher với bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên".

Kristopher da Graca từng được Arsenal đưa về hồi mùa Hè 2014 nhưng do chưa đủ 17 tuổi nên đội bóng thành London khong thể ký hợp đồng ngay với cầu thủ này. Trong 6 tháng qua, Kristopher da Graca chỉ tập luyện với đội trẻ Arsenal. Hôm thứ 6 tuần trước, Kristopher da Graca mới chính thức bước sang tuổi 17 và Arsenal lập tức ký hợp đồng với anh. Theo một số nguồn tin, Kristopher da Graca có khả năng sẽ tập cùng đội U18 và được HLV Wenger đôn lên đội 1 thi đấu trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, Arsenal liên tục có nhiều ca chấn thương ở hàng thủ như trường hợp của Debuchy hay Koscielny. Nhiều lần, HLV Wenger đã phải xếp hậu vệ cánh Monreal vào đá trung vệ. Vì vậy Pháo thủ đã gấp rút ký hợp đồng với trung vệ Kristopher da Graca.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kristopher da Graca arsenal chuyển nhượng wenger chambers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT