Quảng cáo

Arsenal chính thức sở hữu Krystian Bielik

Thứ năm, 22/01/2015 07:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ Arsenal vừa thông báo đội bóng thành London đã chính thức sở hữu tài năng trẻ 17 tuổi Krystian Bielik của Legia Warsaw.

Nội dung chính

Krystian Bielik đã thuộc về Arsenal

HLV Wenger cũng đã xác nhận thương vụ này và cho biết sẽ đôn Krystian Bielik lên đội 1 Arsenal trong thời gian tới. Cầu thủ người Ba Lan có thể đá tốt 2 vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Theo Bielik, sở dĩ anh quyết định chọn đầu quân cho đội chủ sân Emirates cũng vì muốn làm việc với Wenger.

Nhận xét về cậu học trò mới, 'Giáo sư' nói: "Cậu ấy là một tiền vệ phòng  ngự, cao 1m89, kỹ thuật tốt và mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng chúng tôi đã đánh bạc với thương vụ này nhưng tôi không nghĩ vậy. Với những gì chúng ta đã nhìn thấy ở Bielik và tiềm năng của cậu ấy, con số 2 triệu bảng không quá đắt".

Krystian Bielik chơi trận ra mắt cho Legia Warsaw khi 16 tuổi. Anh mới đá 6 trận cho đội bóng Ba Lan.

HLV Arsene Wenger vốn ưa thích sử dụng các tài năng trẻ nên không ngạc nhiên khi một cầu thủ mới 17 tuổi như Krystian Bielik gia nhập Arsenal. Cách đây ít ngày, phía "Pháo thủ" đã cử người tới thủ đô Warsaw (Ba Lan) để gặp trực tiếp BLĐ Legia Warsaw nhằm nhanh chóng khép lại thương vụ này trước sự cạnh tranh quyết liệt của Hamburg.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Krystian Bielik Chuyển nhượng Arsenal wenger premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT