Quảng cáo

3 tân binh xuất sắc nhất lượt đi Premier League

Thứ năm, 02/01/2014 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nửa chặng đường Premier League 2013/14 đã trôi qua và Negredo, Ozil, Lukaku chính là 3 tân binh gây ấn tượng mạnh nhất.


Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal)

 

Premier League,Tân binh Premier League,Mesut Ozil,Lukaku,Negredo,Tân binh ấn tượng,Arsenal,Man city,Everton

 

 

Ozil



Đúng như kỳ vọng của NHM Arsenal sau khi gia nhập đội bóng thành London với giá kỷ lục 42,5 triệu bảng, Ozil đã chứng tỏ anh xứng đáng đến từng đồng từng xu. Không mất nhiều thời gian hòa nhập với lối chơi nhanh, tốn thể lực tại Premier League, Ozil đã có 4 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thành bàn sau 15 trận ra sân. Không chỉ trực tiếp tạo nên các bàn thắng, tiền vệ người Đức còn đóng vai trò không thể thiếu trong đội hình của HLV Wenger. Anh là niềm cảm hứng trong lối chơi tấn công đẹp mắt của Arsenal. Khi chơi bên cạnh Ozil, các cầu thủ Arsenal cảm thấy tự tin và thi đấu hưng phấn hơn. Với những đóng góp của Ozil, Arsenal vẫn đang duy trì vị trí dẫn đầu BXH Premier League với 45 điểm.


Tiền đạo Alvaro Negredo (Man City)

 

Premier League,Tân binh Premier League,Mesut Ozil,Lukaku,Negredo,Tân binh ấn tượng,Arsenal,Man city,Everton



Gia nhập MC từ Sevilla với mức giá 16,4 triệu bảng, Negredo đã được các chuyên gia nhận định sẽ khẳng định được bản thân ở Premier League. Đúng như dự đoán, "Quái thú" Negredo thi đấu cực kỳ ăn ý với những đối tác trên hàng công Man City. Dù đá cặp với anh là Aguero hay Dzeko, tiền đạo người TBN vẫn luôn thi đấu rất tốt. Anh đã ghi 8 bàn, kiến tạo 3 bàn sau 18 trận và đóng góp lớn vào lối chơi tấn công nhanh, sắc bén của Man City. Hiện tại, đội chủ sân Etihad vẫn đang bám đuổi rất sát Arsenal khi chỉ kém đội bóng thành London đúng 1 điểm.


Tiền đạo Romelu Lukaku (Everton)

 

Premier League,Tân binh Premier League,Mesut Ozil,Lukaku,Negredo,Tân binh ấn tượng,Arsenal,Man city,Everton



Đến Everton theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Lukaku chứng tỏ anh có thể tỏa sáng ở bất kì đội bóng nào. Trước đó, Lukaku đã chơi rất hay trong màu áo West Brom. Sau lượt đi Premier League mùa này, chân sút người Bỉ đã có 18 trận ra sân và ghi 9 bàn thắng, kiến tạo 3 bàn, giúp Everton có mặt trong top 5, xếp trên cả Man United, Tottenham.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Tân binh Premier League Mesut Ozil Lukaku Negredo Tân binh ấn tượng Arsenal Man city Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT