Quảng cáo

Moyes nên cho Kagawa đá chính trước Olympiakos

Thứ tư, 19/03/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phải lội ngược dòng trước Olympiakos, David Moyes nên để Kagawa đá chính từ đầu để tuyến giữa MU hoạt động hiệu quả nhất.

 

Video Kagawa lạc lõng ở trận lượt đi gặp Olympiakos

 

Thất vọng nối tiếp thất vọng, David Moyes đã khiến MU rơi vào cơn khủng hoảng tồi tệ nhất trong 20 năm qua. Nếu tiếp tục để bị loại khỏi Champions League, chiến lược gia người Scotland có thể sẽ bị sa thải. Người hâm mộ Quỷ đỏ đã nhiều lần kêu gọi Moyes sử dụng Kagawa đá chính nhiều hơn nhưng tiền vệ người Nhật vẫn ra sân rất ít.

 

David Moyes,Kagawa,Champions League,Cup C1,Man United,MU,Olympiakos,Old Trafford,Mu vs Olympiakos,Man United vs Olympiakos

Kagawa sẽ là cứu tinh cho MU?

 

David Moyes đã thử nghiệm nhiều cầu thủ chơi với vai trò ngòi nổ như Ashley Young, Antonio Valencia cho tới Nani, rồi Adnan Januzaj nhưng đều thất bại. Nhưng tại sao Moyes vẫn chưa đặt niềm tin vào Kagawa, người từng 2 lần là cầu thủ hay nhất Bundesliga và là chìa khóa trong mọi chiến thắng của Dortmund.

 
Cả Sir Alex trước kia và Moyes hiện tại thường bố trí Kagawa đá ở cánh trái thay vì chơi hộ công sở trường. Kagawa không giàu thể lực và tốc độ để có thể đá cánh. Kĩ thuật và nhãn quan của anh phù hợp để đá sau lưng tiền đạo hơn. Đó là điều không ít người nhìn ra. 


Trong khi Juan Mata không đủ điều kiện đá cho MU ở Champions League (đã đá cho Chelsea ở vòng bảng) thì Moyes nên tin dùng Kagawa. Các fan Nhật từng làm 1 video cho thấy Kagawa di chuyển linh hoạt như thế nào trong trận lượt đi thua 0-2 trước Olympiakos. Nhưng các đồng đội dường như đã phớt lờ anh và chỉ chăm chăm chuyền bóng ra hai cánh. Nếu tin tưởng hơn vào Kagawa, MU có thể đã không rơi vào thế khó như bây giờ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Kagawa Champions League Cup C1 Man United MU Olympiakos Old Trafford Mu vs Olympiakos Man United vs Olympiakos
Xem thêm