Quảng cáo
thethao247.vn

Man United vs Olympiakos: Khó như lên trời, 2h45 ngày 20/3

Thứ tư, 19/03/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại 0-2 trên đất Hy Lạp ở lượt đi khiến nhiệm vụ giành vé vào tứ kết của thày trò HLV David Moyes khó như lên trời khi phải đánh bại Olympiakos cách biệt 3 bàn đêm nay.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

MU đang chìm sâu trong khủng hoảng và mất niềm tin vào bản thân cực độ. Thất bại 0-3 trước Liverpool hôm Chủ nhật là một đòn chí mạng vào cơ thể con "Quỷ đỏ" vốn đang đầy mầm bệnh ở mùa này. Chuyện MU sa thải David Moyes có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Man Utd - Olympiakos,Man Utd vs Olympiakos,MU,Quỷ đỏ,Cup C1,Champions League,Lượt về vòng 1/8 Champions League

Thày trò David Moyes đang khủng hoảng trầm trọng

 

Trở lại trận đấu đêm nay, khoảng cách 2 bàn không phải quá khó để san lấp trong lịch sử Champions League. Nhưng dù chỉ là Olympiakos ở thời điểm này cũng gây cho MU vô vàn khó khăn. Sau khi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League có kết quả, người yêu mến Man United đã cảm thấy vui mừng bởi đây là đối thủ yếu nhất ở vòng này. Thế nhưng, bây giờ mọi chuyện đã khác.


Olympiakos đang tràn đầy hưng phấn và tự tin. Họ đã giành chức vô địch quốc gia sớm 5 vòng từ cuối tuần trước và có thể toàn tâm toàn ý chơi hết mình với MU một lần nữa. Với hành trang 2 bàn thắng ở lượt đi, Olympiakos sẽ mang sự tự tin đến sân Old Trafford để tiêu diệt Quỷ. 


Lực lượng:


- Man Utd: Vắng Chris Smalling và Jonny Evans vì chấn thương. Juan Mata không được phép thi đấu. 


- Olympiacos: Tiền đạo chủ lực Javier Saviola trở lại sau khi vắng mặt ở trận lượt đi. Michael  Olaitan vắng mặt vì vấn đề sức khỏe.


Đối đầu và phong độ:


- Chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi là lần đầu tiên Olympiacos đánh bại M.U ở Champions League. 4 lần gặp nhau trước đó họ toàn thua.


- 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 2 đến nay, M.U thắng 2, hòa 2, thua 3. 


- Sau chiến thắng trước M.U, Olympiacos thua liền 2 trận ở giải VĐQG Hy Lạp, giải đấu mà họ đã bất bại hơn 1 năm trước đó. Cuối tuần qua, Olympiacos chính thức giành chức vô địch quốc gia sau khi đánh bại Panthrakikos 2-0.


CON SỐ:


6 - Tiền đạo Wayne Rooney đang là cầu thủ kiến tạo số 1 tại Champions League 2013/14, với tổng cộng 6 đường chuyền cho đồng đội lập công.

100 - Nếu được ra sân ở trận gặp Man United tới đây, tiền đạo Javier Saviola (Olympiakos) sẽ có trận đấu thứ 100 ở cúp châu Âu.

548 - Trước trận tiếp Olympiakos ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2013/14, Man United đã có 548 bàn thắng ở cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd - Olympiakos Man Utd vs Olympiakos MU Quỷ đỏ Cup C1 Champions League Lượt về vòng 1/8 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT