Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea 2-0 Galatasaray: Ngày về buồn của Drogba

Thứ tư, 19/03/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Drogba đã không thể có bàn thắng giúp Galatasaray đi tiếp trong ngày trở về "mái nhà xưa" Stamford Bridge khi Chelsea chơi quá hay.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2-0 Galatasaray (Champions League 2013/14) 

 

Chelsea chỉ cần hòa 0-0 ở lượt về do đã có 1 bàn thắng trên sân khách ở lượt đi. Nhưng HLV Mourinho đã chủ trương cho các học trò chơi tấn công phủ đầu đối phương và ông đã thành công ngay trong hiệp 1. 


Không hổ danh là "Người đặc biệt", Mou cất Torres trên băng ghế dự bị dù anh là người ghi bàn vào lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đi. Nhận thấy Torres và Matic đang gặp vấn đề về phong độ, đặc biệt trong trận Chelsea thua Aston Villa mới đây, Mourinho lập tức có sự thay đổi. Kinh nghiệm dày dạn tại Champions League của Eto'o, Lampard được tin dùng và điều này đã giúp Chelse có được lợi thế sớm.

 

Chelsea 2-0 Galatasaray,Chelsea,Eto'o,Cahill,Mourinho,Drogba,Galatasaray,Champions League

Eto'o mở tỉ số cho Chelsea

 

Ngay phút thứu 4, "Báo đen" đã tung cú sút hạ gục thủ môn Muslera, mở tỉ số cho Chelsea sau pha phối hợp đơn giản với Oscar và Hazard. Sớm dẫn trước, Chelsea chơi với sự hưng phấn cao và nhanh chóng chiếm toàn bộ ưu thế. Hazard chơi rất nổi bật ở trận này và đã tạo ra một cơ hội ngon ăn cho Lampard ở phút 22. Tiếc là F8 đã không tận dụng thành công. 


Drogba trong ngày trở về sân Stamford Bridge đã không có được nhiều cơ hội để dứt điểm. Hàng thủ và hàng tiền vệ Chelsea chơi rất chặt chẽ và bẻ gãy mọi đường lên bóng nguy hiểm của Galatasaray. "Voi rừng" Drogba và Sneijder, Melo thường phải tìm đến giải pháp sút xa. 

 

Chelsea 2-0 Galatasaray,Chelsea,Eto'o,Cahill,Mourinho,Drogba,Galatasaray,Champions League

Drogba nhận thẻ vàng

 

Trước khi khép lại hiệp 1, Chelsea có thêm bàn thắng nữa sau tình huống phạt góc mà công lớn lại thuộc về hai trung vệ. Terry bay người đánh đầu khiến thủ môn Muslera không bắt dính và Gary Cahill sút bồi thành công, nâng tỉ số lên 2-0.

 

Sang hiệp 2, hàng tiền vệ Chelsea tiếp tục chơi hay. Ramires với nguồn thể lực dồi dào đã bắt chết cầu thủ chơi sáng tạo Sneijder bên đội khách. Kĩ thuật của Hazard, Oscar và Willian khiến Chelsea tạo được sức ép lên hàng thủ Galatasaray, qua đó giảm tải cho Terry và Cahill.


Kết thúc hiệp 2, Galatasaray không thể gỡ được một bàn nào và đành chấp nhận rời cuộc chơi còn Chelsea giành vé đi tiếp một cách thuyết phục.


Đội hình ra sân:


Chelsea: Cech, Ivanović, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Lampard, Oscar, Hazard, Willian, Eto'o

Dự bị: Schwarzer, Luiz, Kalas, Mikel, Torres, Schuerrle, Ba.


Galatasaray: Muslera, Telles, Chedjou, Kaya, Eboué, Melo, İnan, Sneijder, Kurtuluş, Drogba, Yılmaz

Dự bị: Ceylan, Burdisso, Balta, Sarıoğlu, Gulselam, Hajrovic, Bulut.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-0 Galatasaray Chelsea Eto'o Cahill Mourinho Drogba Galatasaray Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT