Quảng cáo

Barca không phải chỉ có Messi hay Neymar

Thứ tư, 12/03/2014 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Vincent Kompany của Man City thừa nhận anh cùng các đồng đội sẽ phải đương đầu với nhiều cầu thủ nguy hiểm chứ không phải mỗi Messi hay Neymar.

 

Barca vs Man City, Barca,Barcelona,Man City,MC,Man xanh,Manchester City,Cup C1,Champions League,Nou Camp,Messi,Neymar,Kompany

Kompany đánh giá cao khả năng ghi bàn của Barca



Man City sẽ phải làm khách trên sân của Nou Camp ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay trong bối cảnh đã bị thua 0-2 ở lượt đi. Đây là thử thách rất khó khăn với Kompany và các đồng đội. Cầu thủ người Bỉ nói: “Luôn có những cái tên đáng gờm trong đội hình của họ vì họ là một đội bóng ngoại hạng. Sự thật là Barca là đội bóng có tât cả các vị trí đều có thể đe dọa khung thành đối phương. Khi đối đầu với Barca, chúng tôi phải đối đầu với toàn đội, không chỉ Messi hay Neymar”.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

“Với tôi thì tình thế hiện tại như cuộc đua công thức 1 vậy, người dẫn đầu luôn làm mẫu dẫn đường cho các tay đua theo sau. Việc học hỏi từ đối thủ mạnh là điều cần thiết. Khi vào trận thì một số cầu thủ có thể gây nên bất ngờ vì bản năng trong vòng đấu loại trực tiếp”.


“Đây là mùa thứ 3 CLB góp mặt tại đấu trường châu Âu. Điều này bắt đầu trở thành thói quen của đội bóng. Tôi nghĩ rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ ngày càng mạnh hơn và sẽ đến được đích vinh quang mà chúng tôi mong muốn”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Man City Barca Barcelona Man City MC Man xanh Manchester City Cup C1 Champions League Nou Camp Messi Neymar Kompany
Xem thêm
TIN NỔI BẬT