Quảng cáo

Bayern Munich 1-1 Arsenal: Pháo thủ ra về tâm phục

Thứ tư, 12/03/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Điều thần kỳ đã không xảy ra với Arsenal khi họ chỉ có thể hòa 1-1 trên sân Allianz Arena của Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay.

 

Video bàn thắng: Bayern 1–1 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Để thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi, Arsenal còn rất ít cơ hội đi tiếp dù HLV Wenger và các học trò có lạc quan đến mấy. Ai cũng hiểu Bayern Munich thời điểm này mạnh như thế nào và nhất là họ lại được chơi trên sân nhà ở lượt về. Thống kê trên sân đã chỉ rõ điều đó khi Bayern Munich kiểm soát bóng tới 71% trong hiệp 1 và tung ra 7 cú dứt điểm. Nếu không nhờ may mắn và tài năng của thủ thành Fabianski, Arsenal đã thủng lưới trong hiệp 1.

 

Bayern Munich vs Arsenal,Bayern Munich,Arsenal,Cup C1,Champions League,Pháo thủ,Hùm Xám,Muller,Ozil,Schweinsteiger ,Podolski

Ozil chơi mờ nhạt và bị thay bởi Rosicky ở hiệp 2

 


Sang hiệp 2, tưởng chừng HLV Wenger sẽ có thay đổi chiến thuật hay nhân sự để lấy lại thế trận nhưng mọi chuyện vẫn y như hiệp 1. Bayern Munich tiếp tục dồn ép và điều gì đến cũng phải đến. Phút 55, Ribery - cầu thủ vắng mặt ở lượt đi do chấn thương đã tung ra một đường kiến tạo tinh tế cho Schweinsteiger dứt điểm ở tư thế thoải mái, mở tỉ số.


Trận đấu trở nên sôi động hơn ngay tại thời điểm này khi chỉ 1 phút sau, Arsenal gỡ hòa. Podolski cướp được bóng từ chân của Lahm và dứt điểm lạnh lùng đánh bại Neuer. 

 

Bayern Munich vs Arsenal,Bayern Munich,Arsenal,Cup C1,Champions League,Pháo thủ,Hùm Xám,Muller,Ozil,Schweinsteiger ,Podolski

Podolski gỡ hòa cho Arsenal

 


Thế nhưng, Arsenal vẫn không thể "bật" lại được thế trận mà Bayern Munich giăng ra. Hùm Xám vẫn chơi lấn lướt và suýt nữa có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 90+1. Ở tình huống này, Koscielny phạm lỗi với Robben trong vòng cấm nhưng Muller đã không đánh bại được Fabianski trên chấm phạt đền.


Hòa 1-1 ở lượt về và thua 1-3 chung cuộc, Arsenal cúi đầu dừng cuộc chơi Champions League một cách tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Arsenal Bayern Munich Arsenal Cup C1 Champions League Pháo thủ Hùm Xám Muller Ozil Schweinsteiger Podolski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT