Quảng cáo

Barca vs Man City: Không còn đường lùi, 2h45 ngày 13/3

Thứ tư, 12/03/2014 11:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City nên nhìn vào gương Arsenal để "chiến" hết mình với Barca ở Champions League đêm nay bởi họ sở hữu đội hình chất lượng không thua kém gì đối phương.

 

Barca vs Man City,Barca,Barcelona,Man City,MC,Man xanh,Manchester City,Cup C1,Champions League,Nou Camp,Messi,Aguero

 

Thế đường cùng


Man City chẳng còn gì để mất khi đối đầu với Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Họ vừa thua muối mặt trước Wigan và bị tuột mất danh hiệu FA Cup. Nhiều khả năng, MC sẽ tuột nốt Champions League nhưng mọi thứ chưa phải đã chấm hết. Tiền vệ Nasri sau trận thua Wigan đã nói MC may mắn khi phải đụng Barca ngay lập tức, để khẳng định khi vào thế "đường cùng", họ nguy hiểm như nào. 


Thực tế thì Barca cũng chẳng hơn gì Man City thời điểm này. Họ cũng vừa bị Real vượt mặt và đang có dấu hiệu sa sút, khó có thể đòi lại ngôi đầu La Liga. Đội hình hai bên cũng chất lượng như nhau chứ không phải chênh lệch như cặp Bayern - Arsenal. 

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 


Nhìn lại trận thua trên sân Etihad, MC đã chơi không phải tệ nếu không muốn nói là ngang cơ. Sai lầm cá nhân của Demichelis đã phá hỏng tính toán của Pellegrini và khiến kịch bản trận đấu đi theo hướng khác. Thua 0-2 đẩy Man City vào thế khó nhưng Barca cần phải dè chừng một "con thú bị dồn vào chân tường". Man xanh rất muốn "máu lửa" để chứng tỏ trận thua trước Wigan chỉ là tai nạn và Barca đã gặp may mắn ở trận lượt đi.


Vượt qua khủng hoảng


Barca đang khủng hoảng thực sự. Thất bại khó hiểu trước Valladolid, Messi sa sút thể lực, Iniesta có chuyện buồn gia đình... khiến Barca đang rối ren hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Barca vẫn có những lợi thế nhất định trước Barca. Đầu tiên là "lưng vốn" 2 bàn đã gửi trên sân Etihad. Sau đó là yếu tố kinh nghiệm. Trong khi Man City lần đầu bỡ ngỡ vào vòng 1/8 Champions League thì Barca là khách quen 6 năm nay tại bán kết và gần như cả đội hình của họ hiện tại đã từng nâng cao chiếc Cúp giải đấu này. 

 

Barca vs Man City,Barca,Barcelona,Man City,MC,Man xanh,Manchester City,Cup C1,Champions League,Nou Camp,Messi,Aguero

Messi khiến Demichelis phải phạm lỗi và bị thẻ đỏ ở trận lượt đi

 

Hơn nữa, "Đất mẹ" Noucamp luôn là điểm tựa vững chắc cho Barca. Tại đây, thày trò Martino đã thắng 19/21 trận. Với những lợi thế như vậy, Barca cần có màn trình diễn tốt để vượt qua cơn khủng hoảng nếu không muốn có một mùa giải trắng tay.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona: Không có vắng mặt đáng kể.Man City: Vắng Demichelis (treo giò), Nastasic (chấn thương). 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

BARCELONA: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Sanchez, Messi, Neymar

MAN CITY: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Kolarov, Toure, Fernandinho, Nasri, Aguero, David Silva, Negredo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Man City Barca Barcelona Man City MC Man xanh Manchester City Cup C1 Champions League Nou Camp Messi Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT