Quảng cáo

11 cầu thủ xuất sắc nhất MU do fan bầu chọn

Thứ bảy, 22/02/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Hàng ngàn NHM Man United đã cùng bầu chọn ra đội hình xuất sắc nhất của CLB trên fan page của tạp chí "The People's Person".

 

MU, Man United, Quỷ đỏ, Đội hình MU,Vidic,Stam,Ronaldo,Rooney,Sir Alex Ferguson, Roy Keane và Paul Scholes,Ryan Giggs ,David Beckham, Rio Ferdinand, Van Nistelrooy, Patrice Evra,Sir Bobby Charlton,George Best ,Denis Irwin ,Gary Neville,Peter Schmeichel ,EĐội hình xuất sắc nhất MU do fan bầu chọn

 


Theo đó, những cầu thủ còn thi đấu như Ronaldo, Rooney, Vidic vinh dự có tên trong danh sách 11 cầu thủ chính. Ngoài ra là những lão tướng mới giải nghệ như Gary Neville, Paul Scholes. 

 

Video bóng đá: Rooney biểu diễn kỹ thuật đá bóng "siêu dị" trên sân golf

 


Ở vị trí thủ môn, Van der Sar được bầu chọn nhiều hơn cả huyền thoại Schmeichel. Đây là vị trí gây nhiều tranh cãi nhất tuy nhiên, cả hai thủ môn đều rất xứng đáng. 


Bộ tứ vệ gồm có Japp Stam và Vidic ở giữa, Gary Neville và Denis Irwin ở hai cánh. Hai hậu vệ cánh này đã góp công lớn vào thành công của MU ở những năm cuối thập niên 90. 

 

MU, Man United, Quỷ đỏ, Đội hình MU,Vidic,Stam,Ronaldo,Rooney,Sir Alex Ferguson, Roy Keane và Paul Scholes,Ryan Giggs ,David Beckham, Rio Ferdinand, Van Nistelrooy, Patrice Evra,Sir Bobby Charlton,George Best ,Denis Irwin ,Gary Neville,Peter Schmeichel ,E

11 cầu thủ xuất phát và dự bị 

 


Cặp tiền vệ trung tâm là cựu thủ quân Roy Keane và Paul Scholes, hai cầu thủ có lối chơi đơn giản nhưng hết sức hiệu quả và máu lửa. Đây cũng là hai tiền vệ đóng góp nhiều công lao vào giai đoạn thành công vang dội nhất của triều đại HLV Sir Alex Ferguson. Hai tiền vệ cánh là "cây trường sinh" Ryan Giggs và Quả bóng Vàng 2008, 2013 Ronaldo. Có thể thấy, dù Ronaldo đã rời MU khá lâu nhưng anh vẫn chiếm được cảm tình lớn từ các fan MU.

Hai vị trí trên hàng tiền đạo thuộc về Eric Cantona và Wayne Rooney. Cựu danh thủ Pháp thuộc về thế hệ thành công đầu tiên của Sir Alex. Còn Rooney là hiện thân của quá khứ kéo dài tới hiện tại và còn cả tương lai phía trước để trở thành huyền thoại của sân Old Trafford. Rooney đã ghi 208 bàn cho MU và chỉ còn kém 41 bàn so với Sir Bobby Charlton, người dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Quỷ đỏ.


Danh sách dự bị gồm có những tên tuổi đình đám khác như David Beckham, Rio Ferdinand, Van Nistelrooy, Patrice Evra, George Best, Bobby Charlton, Schmeichel.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man United Quỷ đỏ Đội hình MU Vidic Stam Ronaldo Rooney Sir Alex Ferguson Roy Keane và Paul Scholes Ryan Giggs David Beckham Rio Ferdinand Van Nistelrooy Patrice Evra Sir Bobby Charlton George Best Denis Irwin Gary Neville Peter Schmeichel E
Xem thêm
TIN NỔI BẬT