Quảng cáo

U19 Việt Nam chạy sô: Đá càng nhiều càng khôn

Thứ năm, 16/10/2014 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 1 năm ra mắt, lứa U19 Việt Nam đã chững chạc hơn rất nhiều và thể hiện tốt ở những giải đấu gần đây. Đó là nhờ những chuyến thi đấu cọ xát không ngừng nghỉ ở khắp nơi, và điều đó sẽ chưa dừng lại...


Nhìn lại những gì mà U19 Việt Nam thể hiện ở VCK giải U19 châu Á vừa qua, bầu Đức vừa đưa ra những nhận định đầy tâm huyết của mình. Ông bầu này đã đưa ra quan điểm cá nhân về 3 điểm yếu của U19 Việt Nam. Trong đó có nguyên nhân là các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm trận. Đó cũng là lý do mà ông bầu này quyết tâm để cho U19 Việt Nam thi đấu nhiều hơn nữa kể từ sau thất bại tại giải châu Á lần này.

U19 Viet Nam

Các cầu thủ U19 Việt Nam cần tăng cường thi đấu cọ xát


Cụ thể, nhiều trụ cột của U19 Việt Nam vốn thuộc biên chế của Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ thi đấu tại V-League 2015 trong đội hình đội bóng phố Núi. Với những tuyển thủ U19 thuộc các lò đào tạo khác, bầu Đức cho biết mình sẽ bàn với VFF để đưa luôn đi tham gia các chuyến tập huấn nước ngoài cùng lứa cầu thủ Học viện. Theo ông bầu này, chỉ có thi đấu nhiều hơn, đặc biệt là trong những giải đấu khác nghiệt như V-League thì các tuyển thủ mới trưởng thành về bản lĩnh và kinh nghiệm. Để đảm bảo cho các cầu thủ thi đấu tốt, bầu Đức tuyên bố với vai trò là Phó chủ tịch VFF sẽ yêu cầu các trọng tài bắt chặt lối đá bạo lực, triệt hạ. Dù các cầu thủ thuộc Học viện có còn "non chân", có thể sẽ bị xuống hạng nhưng họ cần phải được thử thách để già dặn hơn. Ông bầu này cũng hy vọng các cầu thủ thuộc các dịa phương khác cũng sẽ được nếm mùi các giải đấu chuyên nghiệp để cứng cáp hơn.

Trong định hướng trên của bầu Đức, U19 Việt Nam lập tức đã chạy sô sau khi trở về từ Myanmar. Cụ thể 13 cầu thủ thuộc Học viện vừa khoác áo U19 Việt Nam sẽ tranh tài tại giải U21 quốc tế ở Cần Thơ, trong thành phần đội U21 HAGL do chính HLV Guillaume làm HLV trưởng. HLV này cũng đã tuyên bố sẽ thể hiện lối chơi cống hiến phục vụ khán giẩ, đồng thời giành chức vô địch giải U21 quốc tế tại Cần Thơ.

Di Linh

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U21 Việt Nam U21 HAGL bầu Đức Học viện HAGL Arsenal JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT