Quảng cáo

Bầu Đức chia sẻ lý do chưa để Công Phượng xuất ngoại

Thứ hai, 13/10/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng đã được Nhật và Hàn đề nghị chuyển nhượng, tuy nhiên bầu Đức khẳng định chưa để tiền đạo này ra nước ngoài thi đấu trong buổi gặp mặt báo chí tại Yangon - Myanmar.

U19 Việt Nam, bầu Đức không bán Công Phượng, Công Phượng, Nhật Bản, Hàn Quốc, U19 châu Á, U19 Trung Quốc, lich thi dau U19 chau A, Công Phượng được hỏi mua, Tuấn Anh, Xuân Trường

Bầu Đức sẽ để Công Phượng ra đi nhưng là vài năm tới


Sau trận thua 1-3 trước U19 Nhật Bản, nhiều nhà môi giới tại Nhật Bản và Hàn Quốc đã đặt vấn đề với Việt Nam về việc chuyển nhượng tiền đạo Công Phượng.

Tại buổi gặp mặt báo chí tối 12/10, bầu Đức cho biết Công Phượng sẽ chưa được xuất ngoại. Lý do mà bầu Đức đưa ra là chưa muốn bán lúa non và muốn để cầu thủ của mình cứng cáp hơn mới cho vươn ra biển lớn.

"Các cháu vẫn chưa được cọ xát nhiều vì thế dù có tài năng đến mấy sang đá cho những đội bóng như Nhật Bản hay Hàn Quốc thì chắc cũng chỉ được dự bị chứ làm sao mà được đá chính. Như vậy khác gì thui chột tài năng của lứa cầu thủ mà tôi đã mất công bồi dưỡng những năm qua.

HAGL đã lên kế hoạch để Công Phượng thi đấu tại V-League 2015 nên chưa tính đến việc chuyển nhượng vào lúc này. Tôi muốn Công Phượng thi đấu tại V-League và cọ xát nhiều hơn nữa. Công Phượng cần cứng cáp hơn nữa trước khi bước ra các giải đấu quốc tế".

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 1 - 3 U19 Nhật Bản (Bảng C - U19 Châu Á)

 

Tuy khẳng định không bán cầu thủ của mình ở thời điểm này nhưng bầu Đức cũng khẳng định để các tài năng xuất ngoại là việc hoàn toàn nên làm. "Chắc chắn phải để những cầu thủ xuất sắc như vậy xuất ngoại nếu không muốn tài năng của các cháu bị thui chột. Nhưng việc này chỉ có thể xảy ra sau vài năm nữa khi họ đủ khả năng đá trong đội hình chính của các đội nước ngoài".

Cũng trong buổi gặp mặt báo chí này, bầu Đức cũng tiết lộ không chỉ có Công Phượng được để ý tới mà những Tuấn Anh và Xuân Trường cũng được đề nghị chuyển nhượng sau khi giải U19 Đông Nam Á tại Mỹ Đình kết thúc.

Chiều nay, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng C VCK U19 châu Á với U19 Trung Quốc. Thầy trò HLV Graechen đang rất quyết tâm giành chiến thắng để gửi tặng món quà cho NHM trước khi chia tay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Công Phượng Nhật Bản Hàn Quốc U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT