Quảng cáo

"U19 đá hay quá cơ... Nhưng thua mẹ nó 2-1 rồi"

Thứ ba, 07/01/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xin quý độc giả chớ nên hiểu lầm về tiêu đề của bài viết. Đó là nhận xét của một tuyển thủ U23 Việt Nam sau khi chứng kiến các em U19 thi đấu.

 

 

 

Video bóng đá: Những pha phối hợp "đậm chất Arsenal" của U19 Việt Nam

 

Trong khi giới chuyên gia, các nhà báo và cả đối thủ đều ấn tượng với màn trình diễn của các em U19, thì một số "đàn anh" lại "gây bão" với phát biểu trên mạng xã hội.

 

Tối qua, U19 Việt Nam thua để thua 1-2 trước U19 AS Roma nhưng các tuyển thủ trẻ của chúng ta đã chiếm được rất nhiều cảm tình của NHM. 2 vạn khán giả trên sân Thống Nhất cùng những người yêu bóng đá Việt Nam đã vỡ òa với màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là sau bàn thắng gỡ hòa của Văn Sơn ở phút thứ 32.

 

U19 Viet Nam giao huu, cup tu hung U19

Khán giả trên sân Thống Nhất cuồng nhiệt với U19 VN


Chứng kiến màn trình diễn của U19 Việt Nam trước đối thủ đến từ nền bóng đá Italia có lối chơi phòng ngự trứ danh như U19 AS Roma, các nhà báo và chuyên gia đều nhận định về một tương lai tươi sáng cho U19 VN. Sự chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến của U19 VN đáng để các đội bóng ở Việt Nam học hỏi, kể cả những đội tuyển "lớn" như U23 VN hay ĐTQG.

Nhưng thật buồn khi vẫn có những cá nhân lấy thất bại của U19 VN làm niềm vui. Càng buồn hơn khi đó lại là một cầu thủ của U23 VN. Cầu thủ này đã lên mạng để châm biếm về thất bại của U19 Việt Nam. Những lời lẽ ấy không cho thấy sự cầu thị, học hỏi từ các đàn em, mà tỏ ra vui mừng chỉ vì U19 VN cũng thất bại... như mình. Thậm chí, phát biểu ấy còn được tuyển thủ khác hùa theo, đả kích U19 VN bằng suất ăn 3 triệu/ngày của các đàn em.

 

U19 Viet Nam vs U19 Roma, cup tu hung

Phát biểu được đăng tải trên Facebook của một tuyển thủ U23


Thiết nghĩ lòng đố kỵ trong thể thao không phải không có. Nhưng các tuyển thủ biết lên mạng để đọc tin tức thì cũng nên biết giới truyền thông nói gì về mình, về U19 VN, để mà biết xấu hổ, biết lấy đó làm động lực mà vươn lên. Chứ đừng lấy đó làm hả hê và bào chữa cho những thất bại của chính mình.

 

Video pha cản phát penalty xuất thần của thủ thành U19 Việt Nam

 

 


  

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyen thu U23 da deu U19 U19 Việt Nam Cúp tứ hùng 2014 Học viện HAGL Arsenal JMG U19 Viet Nam vs U19 Roma bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT