Tiến Minh thua trận, Jaya Raya Jakarta đánh rơi chức vô địch

Thứ hai, 10/02/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Jaya Raya Jakarta dẫn trước 2-0 nhưng trận thua quyết định của Tiến Minh khiến CLB Indonesia lỡ hẹn với chức vô địch Djarum Superliga


Tại giải cầu lông Djarum Superliga (Indonesia) đang diễn ra, với lực lượng ngoại binh vượt trội, 2 CLB cùng của Indonesia là Jaya Raya Jakarta và Musica Flypower Champion cùng xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng. Trong khi Jaya Raya Jakarta có sự góp mặt của Tommy Sugiarto (hạng 3 TG), Kenichi Tago (hạng 5 TG) và Nguyễn Tiến Minh (hạng 8 TG) thì Musica Flypower Champion bao gồm tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei và các tên tuổi như Lee Hyun Il, Alamsyah Yunus, Marc, Zwiebler, Simon Santoso và Vladimir Ivanov.

 

Tien Minh danh thue, Tien Minh, cau long

Tiến Minh và các đồng đội ở Jaya Raya Jakarta


Ở bán kết, cả 2 CLB cùng giành những chiến thắng dễ dàng: Jaya Raya Jakarta 3-0 Unisys Japan và Musica Flypower Champion 3-0 Hi-Qua Wima Surabaya. Trong đó Tiến Minh là người giành chiến thắng quyết định cho Jaya Raya Jakarta, kết quả chi tiết:

Kenichi Tago 20-22, 21-14, 21-13 Takuma Ueda
Hendra Setiawan/Markis Kido 21-18, 21-15 Endo/Saeki
Nguyễn Tiến Minh 21-14, 21-13 Kazumasa Sakai

Bước vào trận chung kết, Jaya Raya Jakarta của Tiến Minh tràn trề cơ hội khi đối phương thiếu vắng tay vợt chủ lực Lee Chong Wei. Jaya Raya Jakarta nhanh chóng dẫn trước 2-0 bằng các trận thắng của Kenichi Tago và đôi nam Setiawan/Kido. Lúc này, áp lực đặt lên Tiến Minh là khá lớn vì tay vợt hạng 8 thế giới là chìa khóa giành chiến thắng cho Jaya Raya Jakarta trong bối cảnh Tommy Surgiato không thể thi đấu.

Dù toàn thắng 4 trận từ đầu giải nhưng Tiến Minh gặp thử khách cực lớn trước Simon Santoso, tay vợt người Indonesia cũng toàn thắng 4 trận và có thành tích đối đầu 3-0 với tay vợt Việt Nam. Được sự ủng hộ tuyệt đối của CĐV nhà, Santoso đã giành thắng lợi 21-16, 21-18 để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Musica Flypower Champion.

Ở 2 trận đấu còn lại, đôi nam Ivanov/Hardiyanto và Lee Hyun Il đã hoàn tất cú lội ngược dòng cho Musica Flypower Champion. Trong khi đó Jaya Raya Jakarta và Tiến Minh đã lỡ hẹn với chức vô địch Djarum Superliga 2014 vô cùng đáng tiếc.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Minh Tien Minh danh thue cầu lông Djarum Superliga Kenichi tago Tommy Sugiarto Lee Chong Wei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT