Tiến Minh sang Indonesia đánh thuê dịp Tết

Thứ bảy, 25/01/2014 13:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Năm nay tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh sẽ có cái Tết đầu tiên xa nhà. Anh bận tham dự giải cầu lông đồng đội Indonesia 2014


Giải cầu lông đồng đội Indonesia 2014 (mang tên Djarum Superliga) sẽ diễn ra tại Jakarta từ ngày 3-9/2 tới. Giải đấu bao gồm 10 CLB tham gia trong đó có 6 CLB Indonesia và các CLB nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Đài Loan và Nhật Bản.

Giải đấu diễn ra đúng vào dịp Tết ở Việt Nam nhưng Tiến Minh đã chọn đánh thuê cho CLB Jaya Raya Jakarta. Anh sẽ bay sang Indonesia từ mùng 2 Tết để sát cánh cùng tay vợt số 3 thế giới Tommy Sugiarto, số 5 thế giới Kenichi Tago và gặp các đối thủ sừng sỏ như Lee Chong Wei, Marc Zwiebler, Vladimir Ivanov, Simon Santoso, Alamsyah Yunus...

 

Tien Minh danh thue, Tien Minh, cau long

Tiến Minh được mời đánh thuê ở Indonesia


Dù là năm đầu tiên phải ăn Tết xa nhà nhưng đối với Tiến Minh sẽ không có trở ngại gì. Với một tay vợt chuyên nghiệp, phải thi đấu triền miên quanh năm như Tiến Minh thì việc xa gia đình là chuyện quá quen thuộc. Anh cần tham dự một giải đấu chất lượng để cọ xát thêm và duy trì phong độ trong khi chờ đến giải đấu quan trọng All England 2014.

Còn nhớ, năm ngoái Tiến Minh cũng từng đánh thuê tại Ấn Độ (giải IBL) cho CLB Pune Pistons cùng nhiều tay vợt hàng đầu thế giới khác. Theo anh, những giải như IBL hay Djarum Superliga sẽ giúp anh có cơ hội cọ xát rất tốt. Việc đánh thuê được trả tiền giúp anh thi đấu có ý thức trách nhiệm hơn, anh sẽ nỗ lực giành chiến thắng để giữ uy tín và xứng đáng với số tiền mà CLB nước ngoài bỏ ra để thuê anh. So với những giải mở, việc đi đánh thuê tại các giải đấu mạnh đối với Tiến Minh còn quan trọng hơn.

Danh sách 10 CLB tham dự giải Djarum Superliga 2014:
Bảng A gồm có 5 CLB:
1. Jaya Raya Jakarta 2. Cooperative Bank Chinese - Taipei 3. Malaysia Tiger 4. Hiqua Wima 5. SCG Thailand

Bảng B gồm có 5 CLB.
1. Musica Champion 2. PB Djarum 3. Unisys Japan 4. Singapore 5. Guna Dharma

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Minh Nguyễn Tiến Minh Tien Minh danh thue Djarum Superliga 2014 cầu lông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT