Quảng cáo

Sir Alex lộ cảm xúc "khó tả" với trận hòa của MU

Thứ hai, 10/02/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Chứng kiến các cầu thủ MU thi đấu bế tắc trước đội bóng bét bảng Fulham, Sir Alex Ferguson không khỏi thấy chán ngán và thậm chí còn... ngáp ngủ


Nếu không quan tâm tới tỷ số, Man Utd đã có một trận đấu tốt khi ép sân toàn diện đội khách Fulham. Đội chủ sân Old Trafford kiểm soát bóng tới 75%, tung ra 31 cú sút (9 trúng đích) so với 6 (3 trúng đích) của Fulham và áp đảo hoàn toàn về số quả phạt góc (10 so với 1).

 

Sir Alex that vong

Sir Alex tươi cười khi MU vươn lên dẫn trước


Tuy nhiên kết quả thực tế lại đắng ngắt cho các CĐV Man Utd khi đội nhà chỉ có được trận hòa 2-2 sau bàn thắng muộn của Darren Bent ở phút 94. Chứng kiến các học trò cũ thi đấu bế tắc với hàng công thiếu sắc bén trong khi hàng thủ như mơ ngủ, Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

Không thất vọng sao được khi MU với những ngôi sao như Mata, Rooney, Persie, Carrick lại "trung thành" với lối chơi tạt cánh đánh đầu mà không có pha dàn xếp tấn công trung lộ nào. Cả trận MU có tới 81 quả tạt bóng về phía vòng cấm địa Fulham, nhiều nhất so với các đội tại Premier League mùa bóng năm nay. Tạt, tạt và tạt... lối chơi đơn điệu thiếu hiệu quả và không phù hợp đã khiến cho người xem chán ngán và... buồn ngủ, không ngoại trừ vị HLV đáng kính Sir Alex Ferguson.

Sir Alex than tho

Sir Alex thẫn thờ khi Fulham gỡ hòa ở phút bù giờ

Sir Alex ngap ngu

Vị HLV huyền thoại chán ngán với màn trình diễn của MU

HLV David Moyes tiếp tục có một trận đấu thất vọng cùng MU

Carrick ăn mừng như thể chiến thắng sau pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1

Darren Bent làm cả SVĐ Old Trafford phải câm lặng

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex that vong MU vs Fulham MU gay that vong Man Utd Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT