Quảng cáo

Sir Alex: M.U vẫn còn cơ hội trong cuộc đua danh hiệu

Thứ bảy, 25/01/2014 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trên Sky Sports, Sir Alex khẳng định M.U vẫn còn nguyên cơ hội giành lấy vương miện Premier League mùa này.

Nội dung chính

 

Cụ thể, cựu HLV của M.U cho biết ông rất tin rằng đội bóng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

 

Sir Alex, M.U, Premier League, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, David Moyes, SVĐ Old Trafford, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha  

Sir Alex Ferguson

 

Ông nói trênh kênh thể thao Sky Sports: "United có thể làm bất cứ điều gì, tôi tin rằng CLB với tầm vóc của một đội bóng lớn, có truyền thống và lịch sử, họ sẽ luôn luôn làm tốt.", chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Sau khi nghỉ hưu, Sir Alex tiếp tục gắn bó với M.U trên tư cách Giám đốc danh dự và đại sứ của đội bóng. Và mới đây, cựu HLV người Scotland đã có thêm một chức vụ mới, đó là đại sứ huấn luyện viên của UEFA.

Sir Alex khẳng định công việc mới giúp ông tìm kiếm thêm những niềm vui trong cuộc sống sau khi giã từ sự nghiệp HLV.

"Công việc đó thật tuyệt vời, tôi rất thích nó.", cựu HLV 73 tuổi này chia sẻ.

"Là một Giám đốc danh dự và là một đại sứ của đội bóng, tôi có thể đi và xem đội bóng đá bất cứ khi nào tôi muốn, và tôi đã không thể đi đến tất cả các trận đấu, nhưng tôi vẫn cố gắng để có thể đến để cổ vũ cho CLB và tôi thật sự rất thích điều đó."

Mùa hè vừa qua, Sir Alex đã chính thức nghỉ hưu sau hơn 26 năm gắn bó với M.U. Ông đã cùng Quỷ Đỏ giành rất nhiều danh hiệu cao quý bao gồm 13 Premier League,  5 FA Cup và 2 chức VĐ Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex M.U Premier League Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh David Moyes SVĐ Old Trafford chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT