Quảng cáo

Nghỉ Tết, tuyển thủ nữ ra đồng cấy lúa

Thứ ba, 28/01/2014 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ nữ được thưởng Tết một mức như công nhân mỏ than, hay chỉ 1 túi bánh kèm 200.000 đồng hỗ trợ phí di chuyển để về quê đón Tết cùng gia đình.


Được thưởng Tết quá ít ỏi, chỉ là 1 túi bánh và 200.000 đồng, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung (mang áo số 7 ở ĐT nữ Việt Nam) vẫn vui vẻ trở về nghỉ Tết cùng gia đình. Chị tranh thủ ra đồng phụ giúp mẹ tát nước, cấy lúa chuẩn bị cho vụ chiêm xuân. 


Do dịp Tết không phải là dịp tập trung ĐTQG nên các cầu thủ như Lê Thị Tuyết Dung đều không có chế độ thưởng từ VFF. Ảnh: Quang Trung.


Nguyễn Thị Tuyết Dung cũng như tất cả các cầu thủ khác chỉ được CLB chủ quản Phong Phú Hà Nam thưởng tết một gói quà và hỗ trợ 200.000 đồng tiền xe để về quê đón Tết cùng gia đình. Trong ảnh, tiền vệ mang áo số 7 của ĐTQG ra ruộng phụ giúp gia đình trong những ngày mùa đông giá rét. Ảnh: NVCC. 


Sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá dù là nam hay nữ luôn phải chịu cảnh xa nhà dài ngày do đặc thù công việc. Ai cũng chỉ mong chờ dịp Tết đến để gia đình sum vầy bên nhau. Ảnh: NVCC. 


Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam Lê Thị Thương và tuyển thủ Phạm Hoàng Quỳnh cũng như các cầu thủ thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh được thưởng mức như công nhân than mỏ và 15kg gạo. BHL yêu cầu tập luyện đến hết ngày 28 Tết mới được nghỉ về đón Năm mới cùng gia đình. Ảnh: NVCC. 


Các nữ cầu thủ ở đội Gang Thép Thái Nguyên nhận thưởng Tết 1 triệu đồng và túi bánh kẹo. Ảnh: Phan Tùng.

Tùng Lê

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thuong tet cau thu tuyen thu nu bong da nữ Nguyễn Thị Tuyết Dung Phong Phú Hà Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT