Quảng cáo

Các cầu thủ V-League được thưởng tết như thế nào?

Thứ hai, 27/01/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, kinh tế khó khăn cùng với nền bóng đá đang có dấu hiệu đi xuống, các cầu thủ tại V-League năm nay có mức thưởng tết rất eo hẹp, thậm chí có đội còn không có đồng nào.

 

Với đội bóng vừa có 2 chiến thắng oanh liệt trước SHB Đà Nẵng và SLNA để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng, đã có những thông tin rằng các cầu thủ sẽ được thưởng đậm, nhưng thực tế mỗi cầu thủ chỉ được thưởng tết đúng 3 triệu đồng. 



Thưởng tết đậm, đã qua rồi thời xa xỉ. Ảnh: Internet.

 

Trong khi đó, B.Bình Dương nổi tiếng là đội bóng nhà giàu cũng thưởng rất thấp, mỗi cầu thủ chỉ nhận được 4 triệu đồng. Sông Lam Nghệ An là đội bóng có mức thưởng tương đối khá nhất với 1 tháng lương cho mỗi cầu thủ. 

 


Riêng V.Ninh Bình, sau buổi tập cuối hôm nay, ngày mai cả đội sẽ về quê mà không có một đồng tiền thưởng nào mặc dù vừa đánh bại nhà ĐKVĐ T&T Hà Nội với tỷ số 3-1. Nhưng cũng khá may khi bầu Trường quyết định thanh toán khoản lương 2 tháng còn nợ cho HLV Văn Sỹ và các cầu thủ. 

 


Kế tiếp là Than Quảng Ninh. Lãnh đạo đội bóng cho biết sẽ không có thưởng tết đồng nào mà còn không đả động gì tới chuyện tiền thưởng cho trận thắng trước V.Ninh Bình ở vòng hai và trận hòa không bàn thắng ngay trên sân của gã nhà giàu B.Bình Dương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Thưởng tết V. Ninh Bình SHB Đà Nẵng Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT