Lý Hoàng Nam từ chối lên tuyển vì... nhầm lịch thi đấu

Thứ hai, 27/01/2014 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Do nhầm với lịch thi đấu của đội tuyển quần vợt nữ, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam và HLV của mình là ông Trần Đức Quỳnh đã từ chối lên tuyển thi đấu tại Davis Cup 2014


Theo lệnh triệu tập của Liên đoàn quần vợt Việt Nam, HLV Trần Đức Quỳnh và Lý Hoàng Nam sẽ tập trung cùng các thành viên khác của đội tuyển để chuẩn bị cho Davis Cup 2014 nhóm II khu vực châu Á - TBD tại Đà Lạt từ 14-16/2.

 

Ly Hoang Nam, Hoang Nam quan vot, Davis Cup 2014

Đã đến lúc Lý Hoàng Nam thử sức ở đội tuyển quần vợt Việt Nam


Tuy nhiên, đơn vị chủ quản của thầy trò Lý Hoàng Nam là Tổng công ty Becamex IDC đã nhầm sang lịch thi đấu Fed Cup 2014 của đội tuyển nữ và xin rút người của mình khỏi giải lần này. Đội tuyển quần vợt nữ sẽ thi đấu từ ngày 4-8/2 tại Kazakhstan trong khi đội nam phải tới 14-16/2 mới phải thi đấu. Không những thế đội còn được thi đấu trên sân nhà tại Đà Lạt.

Lý do mà Becamex IDC đưa ra là HLV Trần Đức Quỳnh bận học lớp quản lý học viện quần vợt chuyên nghiệp tại Mỹ từ ngày 15-1 đến 10-5. Trong khi đó, Hoàng Nam mới trở về Việt Nam sau 2 tháng du đấu tại châu Mỹ. Becamex IDC cho rằng Hoàng Nam cần thời gian nghỉ ngơi hồi sức, đồng thời tránh những giải đấu theo thể thức trước những đối thủ quá tầm có thể khiến tay vợt số 1 Việt Nam dính những chấn thương không đáng có.

Đây là lần thứ 2 thầy trò Lý Hoàng Nam xin rút khỏi đội tuyển quần vợt nam dự Davis Cup. Tuy nhiên sự rút lui lần này là do nhầm lẫn nên rất có thể Hoàng Nam vẫn sẽ tham gia Davis Cup năm nay. Sau chuyến cọ xát hữu ích tại châu Mỹ vừa qua thì Davis Cup 2014 sẽ là cơ hội cho tay vợt đang xếp hạng 52 trẻ ITF tích lũy thêm kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hoang Nam quan vot Davis Cup 2014 quần vợt tennis quần vợt Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT