Quảng cáo

HAGL được thưởng đậm trước Tết

Thứ tư, 29/01/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Trận hòa sau khi đã dẫn trước đến 2 bàn với HA Gia Lai hôm 26/1 không chỉ khiến cho ĐT Long An mất 2 điểm, mà cầu thủ của đội này cũng mất một khoản tiền thưởng ngay trước Tết Nguyên Đán…


Chủ tịch CLB ĐT Long An, ông Võ Thành Nhiệm cho hay: “Ngay trước trận đấu với HA Gia Lai, tôi đã chuẩn bị sẵn 100 triệu đồng bằng tiền mặt, cộng với khoản tiền mặt 50 triệu đồng khác từ UBND tỉnh Long An, sẵn sàng thưởng cho đội nếu thắng. Ai ngờ lại bị gỡ hòa đúng phút chót”.

thuong Tet, HAGL
Cầu thủ ĐT Long An bị hụt một khoản tiền thưởng khá đáng tiếc sau trận hòa với HA Gia Lai


Điều đó có nghĩa là sau khi để cho cầu thủ Nguyễn Hoàng Helio của HA Gia Lai ghi bàn vào lưới đội mình ở đúng phút 90 trận ĐT Long An – HA Gia Lai ở vòng 3 V-League, các cầu thủ của Gạch đã để tuột mất 150 triệu đồng tiền thưởng.

Các cầu thủ ĐT Long An vì thế đang tiếc hùi hụi, dù trước đó mỗi thành viên của đội bóng miền Tây Nam bộ đã được thưởng Tết nửa tháng lương.

Trái ngược với đại kình địch ĐT Long An, các thành viên của CLB HA Gia Lai tỏ ra khá “ấm” trước thềm xuân mới. 

Theo tiết lộ của đội bóng phố núi, mỗi cầu thủ được thưởng Tết 1 tháng lương. Đây có thể là mức thưởng cao nhất đối với các đội bóng thuộc V-League năm nay, trong bối cảnh mà cả làng cầu nội đang rên siết vì khó khăn.

Mức thưởng Tết của Gỗ cao hơn rất nhiều so với khoảng 5 triệu đồng/người mà anh nhà giàu B.Bình Dương thưởng Tết cho cầu thủ của mình, hay giá trị hơn hẳn khoảng hỗ trợ 2 triệu đồng/người và thưởng gạo mà Than Quảng Ninh thực hiện. 

Gỗ bây giờ đã không còn giàu như Gỗ của thời vàng son các năm 2003 và 2004, nhưng qua cách mà các cầu thủ của Gỗ được đãi ngộ, đội bóng phố núi vẫn là một trong những đội bóng đang được hưởng những điều kiện thuộc vào loại tốt nhất.

Ngoài chuyện có phần thưởng về mặt vật chất trước thềm năm mới, HA Gia Lai cũng phần nào có thêm phần thưởng tinh thần sau khi giành được điểm trên sân Long An vào phút chót. 

Ít nhất, đội bóng phố núi không phải chịu cảnh trắng tay trước khi bước vào năm mới Giáp Ngọ. Họ đã có điểm lận lưng và có thêm chút niềm tin sau giai đoạn khởi đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cau thu an Tet thuong Tet cau thu V-League HAGL Hà Nội T&T Than Quảng Ninh Đồng Tâm Long An SLNA Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT