Quảng cáo

Giggs chia sẻ về Louis van Gaal: 'Van Gaal còn lâu mới choáng với Premier League'

Chủ nhật, 10/08/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Ryan Giggs của Man Utd vừa bác bỏ những nhận định của HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool về việc HLV Van Gaal có thể sẽ bị sốc bởi sự khốc liệt của Premier League


Ngay sau trận thua MU 1-3 ở trận chung kết IC Cup trên đất Mỹ, HLV Rodgers của Liverpool cho rằng HLV Van Gaal sẽ chẳng cảm thấy nhẹ nhàng như thế này khi bước vào sân chơi Premier League. Rodgers khẳng định HLV người Hà Lan chắc chắn sẽ rất choáng với cường đội và sự quyết liệt của các đội bóng ở giải đấu này. Premier League có sự khác biệt rất lớn so với các giải khác trên thế giới khi sự cạnh tranh và những bất ngờ luôn có thể xảy ra.

Louis van Gaal, Man Utd

HLV Van Gaal có khởi đầu như mơ cùng Man Utd


Tuy nhiên, Ryan Giggs, phó tướng của Van Gaal lại không nghĩ như vậy. HLV người xứ Wales này cho rằng "Tulip Thép" sẽ chẳng gặp mấy khó khăn để có được thành công giống như ông từng làm được cùng Ajax, Barcelona và Bayern Munich. "Tôi chắc chắn rằng Van Gaal sẽ không bị sốc như thế, thậm chí là khi ông thừa nhận MU là đội bóng lớn hơn so với tưởng tượng của mình và quá bất ngờ về lượng CĐV ở các trận giao hữu mới đây".

Giggs khẳng định: "Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc hàng đầu thế giới, đủ lâu năm và đủ kinh nghiệm để dẫn dắt một đội bóng như MU và sân chơi Premier League cũng sẽ không có gì quá kinh khủng".

Ryan Giggs đã kết thúc 22 năm thi đấu cho Man Utd để chuyển hẳn lên băng ghế huấn luyện của đội bóng này và làm HLV phó cho Van Gaal. Với cựu tuyển thủ xứ Wales này, được làm việc cùng Van Gaal là một vinh dự lớn. Giggs nói: "Ông ấy là một HLV đầy cá tính. Ông ấy cũng là người đầu tiên và quan trọng nhất. Là một người lãnh đạo luôn đòi hỏi các cầu thủ phải có sự tôn trọng, ý thức kỷ luật nghiêm ngặt. Van Gaal đã đưa ra một sơ đồ chiến thuật chặt chẽ nhưng tất cả các cầu thủ đều yêu thích và đều làm quen một cách không mấy khó khăn. Và tôi nghĩ mọi thứ cũng sẽ đơn giản như thế tại giải đấu sắp tới. Van Gaal là một HLV hàng đầu nên sẽ chẳng có gì khó để ông ấy giúp chúng tôi lấy lại được những thành công ngày nào".

Đức Bình

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ryan Giggs Louis van Gaal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT