Quảng cáo

Brendan Rodgers gửi lời thách thức Van Gaal: Đừng vội mừng!

Thứ tư, 06/08/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tính chất cạnh tranh tại Premier League là khắc nghiệt hơn rất nhiều so với một giải đấu giao hữu. Đó cũng chính là cơ sở mà Brendan Rodgers gửi lời cảnh báo tới người đồng nghiệp đã đánh bại mình tại ICC 2014.

 

 Brendan Rodgers, Liverpool, Louis van Gaal, Manchester United, Premier League, Quỷ đỏ, The Kop, Rodgers thách thức Van Gaal

Rodgers cảnh báo những khó khăn Van Gaal sắp phải đối mặt tại Premier League

 

Brendan Rodgers đã bỏ lại mọi chuyện đằng sau chuyến du đấu trên đất Mỹ. Tuy thất bại 1-3 trước Man Utd của tân HLV Louis van Gaal nhưng ông không phải bận tâm quá nhiều.

 

Rodgers cũng khẳng định Van Gaal có thể thành công tại IC Cup nhưng không có điều gì là chắc chắn tại Premier Leauge. Đấu trường tồn tại sự cạnh tranh không ngừng và chỉ có bản lĩnh được thể hiện đúng lúc, đúng chỗ mới tìm được thành công.

 

"Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ tìm thấy sự cạnh tranh ở giải đấu này, nó sẽ rất khác so với giải vừa rồi" - Rodgers bắt đầu nói.

 

"Rất nhiều giải đấu chỉ có một hoặc hai đội cạnh tranh và họ được quy ước sẵn là người chiến thắng. Nhưng Premier League là giải đấu mà bất cứ một đội bóng hàng đầu nào cũng có thể gặp vấn đề với những đội nhỏ hơn. Đó là điều mà bạn không thể thấy ở những giải đấu khác.

 

Tôi đã làm việc nghiêm túc với các cầu thủ nước ngoài và nói về điều đó để họ hiểu tính chất cạnh tranh khốc liệt ở giải đấu này"- The Guardian dẫn lời Brendan.

 

Video bàn thắng: Man United 3-1 Liverpool (Chung kết ICC 2014)

 

Sự mua sắm ồ ạt và chất lượng của Man Utd, Chelsea hay Arsenal đã khiến Rodgers nhận thức được sự quyết liệt của giải đấu này sẽ tăng lên nhiều lần. "Tôi nghĩ rằng nó sẽ thực sự là một cuộc cạnh tranh. Mùa giải trước tính chất cạnh tranh đã rất lớn, nhưng tôi nghĩ mùa này sẽ còn lớn hơn.

 

Man Utd đang trở lại, Chelsea thì mạnh mẽ hơn, Man City là nhà vô địch, tất cả họ đều được ưa thích cho chức vô địch".


Premier League sẽ bắt đầu khởi tranh trở lại vào ngày 16 tháng 8 tới đây, đối thủ đầu tiên của Liverpool sẽ là Southampton diễn ra lúc 19h30 ngày 17/8 . Tất cả các trận đấu tại Premier League sẽ được Thethao247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers Liverpool Louis van Gaal Manchester United Premier League Quỷ đỏ The Kop Rodgers thách thức Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT