Quảng cáo

Đối thủ bỏ cuộc hy hữu, Lý Hoàng Nam rộng cửa vô địch

Thứ tư, 15/01/2014 17:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Cùng với đối tác ăn ý Andrzejczuk người Ba Lan, Lý Hoàng Nam là ứng cử viên vô địch đôi nam giải quần vợt Copa Gatorade 2014, nhất là khi đối thủ số 1 đã bỏ cuộc


Đang tham dự giải quần vợt Copa Gatorade 2014 dành cho các tay vợt trẻ, Lý Hoàng Nam là hạt giống số 4 ở nội dung đơn nam đồng thời là ẩn số cho chức vô địch ở nội dung đôi nam.

Sau khi trải qua hàng loạt giải đấu lớn nhỏ với nhiều đối tác đánh đôi khác nhau, cuối cùng Lý Hoàng Nam cũng tìm được đối tác ăn ý là tay vợt Andrzejczuk người Ba Lan đang xếp hạng 288 trẻ thế giới. Ngay ở lần đầu đánh cặp cùng nhau ở tour đấu Nam Mỹ, Hoàng Nam và Andrzejczuk đã phối hợp ăn ý đến tuyệt vời để lọt vào tới chung kết giải quần vợt Coffee Bowl, một giải đấu mạnh dành cho các tay vợt trẻ.

 

Ly Hoang Nam, Hoang Nam quan vot

Lý Hoàng Nam bỗng được kỳ vọng ở đánh đôi


Tiếp tục tới tham dự giải Copa Gatorade 2014 tại Venezuela, cả 2 lại tiếp tục đánh cùng nhau và là cặp đôi tiềm năng cho chức vô địch đôi nam dù không được xếp hạt giống. Ở nội dung này, Hoàng Nam và Andrzejczuk rơi vào nhánh đấu khá nặng với các hạt giống số 1, 4, 5 và 8.

Tuy nhiên theo thông tin mới cập nhật, Hoàng Nam và Andrzejczuk sẽ rộng cửa tiến sâu tại giải bởi hạt giống số 1 Luz/Menezes (cùng của Brazil) đã bỏ cuộc. Nguyên nhân Luz/Menezes bỏ cuộc là bởi cả 2 tay vợt này cùng tham dự nội dung đơn nam và là 2 hạt giống hàng đầu. Do vậy cả 2 sẽ tập trung đánh đơn để nhiều khả năng sẽ đụng độ nhau ở trận chung kết.

Dù nội dung đánh đôi không mang lại nhiều điểm số như đánh đơn nhưng chắc chắn Lý Hoàng Nam sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở nội dung này. Hơn nữa, nếu đạt được thành tích cao thì đó cũng là dấu ấn nổi bật của Hoàng Nam tại các giải đấu quốc tế.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hoang Nam quan vot quần vợt tennis Copa Gatorade 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo