Davis Cup 2014: Pakistan bất ngờ mạnh lên, Việt Nam thưởng 70 triệu đồng một trận thắng

Thứ sáu, 14/02/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Trước thềm trận đấu với Việt Nam tại Davis Cup 2014, Pakistan bất ngờ bổ sung tay vợt số 1 Qureshi Aisam. Trong khi đó tuyển Việt Nam đã sẵn sàng với chiến thuật mới cùng chế độ thưởng lớn


Theo thông tin đã đưa, ĐT quần vợt Pakistan sang Việt Nam mà không có sự góp mặt của tay vợt số 1 Qureshi Aisam (đánh đôi hạng 18 thế giới). Tay vợt 33 tuổi này bận tham dự giải ABN AMRO tại Hà Lan nên tưởng chừng rất khó có thể kịp làm nhiệm vụ quốc gia.

 

Qureshi Aisam, Davis Cup 2014

Tay vợt Qureshi Aisam 


Tin vui cho Pakistan khi Qureshi Aisam... bất ngờ bị loại ngay từ vòng 1 nên đã ngay lập tức sang Việt Nam hội quân cùng Pakistan. Sự bổ sung này giúp Pakistan có thêm lợi thế rất lớn bởi Qureshi Aisam không chỉ mạnh về đánh đôi mà được đánh giá sẽ áp đảo các tay vợt Việt Nam ở đánh đơn.

Về phía tuyển Việt Nam, BHL bất ngờ đưa Ngô Quang Huy đánh đơn thay vì các tay vợt mới nổi như Trịnh Linh Giang hay Phạm Minh Tuấn. BHL cho biết Quang Huy đang có phong độ tốt và kinh nghiệm của anh rất cần cho tuyển Việt Nam. Trong khi đó Nguyễn Hoàng Thiên vẫn là tay vợt chủ lực ở cả đánh đơn và đánh đôi.

Ngày hôm qua, lễ bốc thăm Davis Cup 2014 trận Việt Nam - Pakistan đã diễn ra với các cặp đấu như sau:

Ngày 14/2: Nguyễn Hoàng Thiên vs Pakistan Muhammad Abid; Ngô Quang Huy vs Pakistan Aqeel Khan.

Ngày 15/2: Lê Quốc Khánh/Trịnh Linh Giang vs Aqeel Khan/ Qureshi Aisam.

Ngày 16/2: Hoàng Thiên/Aqeel Khan; Quang Huy/Muhammad Abid.

 

Davis Cup 2014, quan vot viet nam

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng


Trước trận đấu quan trọng này, để khích lệ tinh thần tuyển Việt Nam, VTF đã treo thưởng 1000 USD cho một trận thắng đơn và 2000USD cho một trận thắng đôi. Ngoài ra, ông Nguyễn Ngọc Minh (cha của Hoàng Thiên) cũng treo thưởng 50 triệu đồng cho 1 trận thắng đơn và 30 triệu đồng cho một trận thắng đôi.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Davis Cup 2014 Viet Nam vs Pakistan quần vợt tennis Nguyễn Hoàng Thiên Ngô Quang Huy Lê Quốc Khánh Trịnh Linh Giang Phạm Minh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT