Quảng cáo

Công bố video vụ tai nạn kinh hoàng của Michael Schumacher

Thứ sáu, 10/01/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Theo cảnh sát Pháp, Michael Schumacher gặp tai nạn khi đang trượt tuyết ở tốc độ cao và nằm ngoài khu vực an toàn cho phép

 

 

 

Video vụ tai nạn kinh hoàng của Michael Schumacher


Nhờ chiếc camera được gắn trên mũ bảo hiểm mà quá trình xảy ra tai nạn của huyền thoại Michael Schumacher đã được ghi lại. Đoạn video sau đó đã được công bố để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và chấn thương của tay đua người Đức.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát Pháp, Michael Schumacher bị tai nạn là do mắc 2 lỗi. Anh đã mạo hiểm trượt tuyết ở khu vực không được phép đồng thời để tốc độ lên quá cao mà không có biện pháp hãm lại. 

 

Michael Schumacher

Michael Schumacher có đam mê lớn với các môn thể thao mạo hiểm


Thông thường khi trượt tuyết ở các địa điểm có độ dốc tương đối, người chơi sẽ trượt tuyết theo đường lượn sóng nhằm kiểm soát tốc độ. Tuy nhiên Michael Schumacher đã trượt thẳng xuống mà không có bất cứ pha rẽ nào. Có vẻ sau vụ tai nạn, chiếc mũ bảo hiểm của Schumacher đã văng rất mạnh ra ngoài.

Hiện tại Michael Schumacher vẫn đang hôn mê sau vụ tai nạn. Các bác sỹ vẫn đang nỗ lực hết sức để có thể đưa tay đua người Đức trở lại.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumacher Michael Schumacher tai nan Schumacher tai nan truot tuyet huyen thoai F1 tai nan kinh hoang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT