Quảng cáo

Người hâm mộ kỉ niệm sinh nhật Schumacher trong lặng lẽ

Thứ sáu, 03/01/2014 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Michael Schumacher đã bước qua ngày sinh nhật lần thứ 45 của mình trong bệnh viện, nơi anh đang đấu tranh để giành giật sự sống. Để kỉ niệm sinh nhật huyền thoại làng đua F1, các fan của Ferrari đã có buổi cầu nguyện trong lặng lẽ trước Bệnh viện Grenoble.

 

Theo các thông tin được công bố vào hôm nay (3/1), tình trạng của Schumacher không thay đổi nhiều so với những gì đã được tiết lộ cách đây 2 ngày, mặc dù các báo cáo cho thấy trình trạng của huyền thoại làng đua F1 đã ổn định, song anh vẫn ở trong tình trạng nguy kịch. Người quản lý Sabine Kehm cho biết cô sẽ không tổ chức họp báo cho đến khi nào tình trạng sức khỏe của Schumi có những biến chuyển lớn.

 

Michael Schumacher, sinh nhật Schumacher, Schumacher gặp tai nạn, đua xe F1, trượt tuyết, Ferrari, ngôi sao, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Ferrari đã lên kế hoạch một buổi cầu nguyện im lặng bên ngoài bệnh viện vào hôm nay để đánh dấu ngày sinh nhật của Schumacher, và chọ cũng đã ban hành một thông điệp trên trang web chính thức của đội.

Đây là một ngày đặc biệt cho Ferrari và tất cả các fan của đội , vì hôm nay là ngày sinh nhật của Michael Schumacher”, thông điệp có viết. “Tại thời điểm này , anh ấy đang giải quyết cuộc chiến quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Và do đó chúng ta muốn gửi tới anh ấy những lời chúc rất đặc biệt”.

Mọi người ở Ferrari, từ Chủ tịch Luca di Montezemolo và đội trưởng Stefano Domenicali vẫn thường xuyên liên lạc thường xuyên với gia đình Michael, họ đã rất gần gũi nhất với anh ấy thời gian qua, để tiếp tục nắm bắt thông tin về tình trạng sức khỏe của anh. Rõ ràng, hôm nay có hai lý do để cầu mong anh ấy gặp những điều tốt đẹp nhất”.

 
“Cố lên Michael !”
 
Một số hình ảnh cả thế giới hướng về Schumacher




Nghệ nhân người Ấn độ Sudarsan Pattnai với tác phẩm trên bãi biển Puri cầu chúc cho Schumi chóng khỏe


Những chiếc mũ có tên Schumi với lời cầu chúc được người hâm mộ đặt ở bên ngoài hàng rào bệnh viện Grenoble


Ngày hôm nay là sinh nhất của Schumi và người hâm mộ đã kỉ niệm trong lặng lẽ


Mũ, áo, hoa và những lời cầu chúc được xếp bên ngoài bệnh viện. Tất cả đều diễn ra trong yên bình


Người quản lý của Schumer Sabine Kehm luôn là tâm điểm của truyền thông


Cô là cầu nối thông tin giữa tình trạng của Schumer với thế giới bên ngoài


Người hâm mộ Ferrari cắm cờ bên ngoài bệnh viện để thể hiện sự ủng hộ tinh tần với Schumi


Corinna, vợ của Michael Schumacher luôn bên cạnh chồng từ khi anh gặp tai nạn


Cha của Michael, ông Rolf Schumercher cũng luôn có mặt ở bệnh viện để theo dõi tình tạng của con trai sau khi anh thực hiện hai ca phẫu thuật não


Em trai Ralf Schumacher cũng luôn túc trực ở bệnh viện Grenoble


Chủ tịch FIA Jean Todt cũng đã vài lần đến thăm Schumacher từ khi anh vào viện, có lần ông đi một mình, có lần đi cùng vợ


Phù Sa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumacher sinh nhật Schumacher Schumacher gặp tai nạn đua xe F1 trượt tuyết Ferrari ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT