Quảng cáo

118 ngày sau vụ tai nạn: "Schumacher đã tỉnh lại chỉ là tin đồn"

Chủ nhật, 27/04/2014 20:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo cây bút chuyên viết về F1 của tờ Bild.de tiết lộ thì thông tin Shumacher đã tỉnh lại và có thể trò chuyện với người vợ của mình hoàn toàn chỉ là tin đồn.


Cụ thể, hôm 25/4 mới đây, tờ F1today.net, đã giật tít "SCHUMACHER OUT OF COMA AND RECOGNISED HIS WIFE" ("Schumacher đã tỉnh lại và nhận ra vợ của anh ấy") và kèm theo thông tin cho rằng tay đua huyền thoại F1 Michael Schumacher đã hồi tỉnh sau khoảng thời gian dài hôn mê do tai nạn trượt tuyết hồi tháng 12 năm ngoái.

 

Michael Schumacher, Sabine Kehm, Nicola Pohl, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, khám phá

Bài báo của tờ F1Today.net về tin Shumi đã tỉnh lại

 

Sau khi được các bác sĩ ở bệnh viện Grenoble phẫu thuật, tình hình sức khỏe của tay đua người Đức đã khả quan hơn khi anh có thể hít thở mà không cần máy trợ giúp. Cũng theo nguồn tin này xác nhận thì Schumacher đã có thể nói chuyện với vợ của mình, Corinna.

Ngay lập tức hàng loạt các tờ báo mạng đã trích nguồn thông tin trên và tạo nên những tin đồn thất thiệt, điều mà người đại diện Schumacher, bà Sabine Kehm đã không ít lần phải cầu xin các phương tiện đại chúng hãy để cho cuộc sống cho gia đình Shumi được bình yên thay vì liên tục đưa các tin đồn về anh.

Mặc dù, Sabine Kehm không trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn này, nhưng bà được xem là đã gửi một tin nhắn tới phóng viên Nicola Pohl, cây bút chuyên viết về F1 của tờ báo uy tín của Đức Bild.de, tờ báo được coi là theo sát nhất những thông tin về Shumacher và không ít lần được người đại diện của anh Sabine Kehm chọn để đưa thông tin về sức khỏe của tay đua huyền thoại người Đức tới người hâm mộ.

 

Michael Schumacher, Sabine Kehm, Nicola Pohl, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, khám phá

Thông báo mới đây trên trang Twitter của phóng viên tờ Bild.de, Nicola Pohl

 

Theo đó, trên trang Twitter riêng của phóng viên tờ Bild.de, Nicola Pohl đã đưa thông báo về Schumacher rằng: "Schumacher đã tỉnh lại ư? Xin lỗi, những tin đồn từ Tây Ban Nha rõ ràng là không đúng sự thật. Kehm nhắn tin với tôi rằng cô ấy không xác nhận bất cứ thông tin nào từ RTL".

Như vậy, đây là lần thứ 4 các tin đồn thất thiệt bị đưa ra và nhằm vào Schumacher, người đã phải tháo một phần hộp sọ để có thể giảm áp suất lên não, người ngày ngày vẫn phải chiến đấu cùng người thân, những người vẫn luôn kiên trì bên cạnh trò chuyện cùng anh và mong rằng một ngày "người thân" của mình sẽ tỉnh lại.

 

"Cái chết chắc chắn sẽ đến, nhưng không phải lúc này, Shumi stay strong! Keep fighting!"

 

Michael Schumacher (biệt danh là Schumi; sinh ngày 3 tháng 1 năm 1969, tại Hürth Hermülheim, Đức) là cựu tay đua xe F1, và từng bảy lần giành chức vô địch thế giới. Sau khi đoạt hai chức vô địch với Benetton, Schumacher chuyển sang thi đấu cho Ferrari năm 1996 và đoạt thêm 5 danh hiệu liên tiếp tại đây.

 

Michael Schumacher, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, kham pha

Giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Shumi trong màu áo Ferrari

 

Ngày 10 tháng 9 năm 2006, Schumacher thông báo giã từ đường đua và chuyển sang làm trợ lý cho CEO Jean Todt của đội đua Scuderia Ferrari. Schumacher chính thức tái xuất ở đường đua F1 vào năm 2010 trong màu áo của Mercedes nhưng không gặt hái được nhiều thành công, tay đua người Đức quyết định nghỉ hưu lần 2 sau khi mùa giải 2012 kết thúc.

Ngoài đường đua, Schumacher là đại sứ cho UNESCO và là người phát ngôn cho lái xe an toàn. Trong suốt cuộc đời, anh đã tham gia vào nhiều dự án nhân đạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumacher Sabine Kehm Nicola Pohl Ferrari đua xe công thức 1 ngôi sao WAGs tai nạn trượt tuyết hồi tỉnh Schumacher bị tai nạn Schumacher vẫn hôn mê Mercedes đua xe F1 f1 dua xe cong thuc 1 dua xe f1 dua xe tin tuc 24h the thao24
Xem thêm
TIN NỔI BẬT