Quảng cáo

27 ngày sau vụ tai nạn: Schumacher bắt đầu được làm vật lý trị liệu

Thứ bảy, 25/01/2014 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Focus.de của Đức cho biết, tình trạng sức khỏe của Michael Schumacher đã có những biến chuyển mới và anh đã bắt đầu được làm vật lý trị liệu.

Nội dung chính

 

Michael Schumacher, Sabine Kehm, F1, đua xe, đua xe công thức 1, Formula 1, Ferrari, Ý, ngôi sao, WAGs, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Michael Schumacher

 

Cụ thể, theo báo cáo mới nhất của từ bệnh viện Grenoble (Pháp), huyền thoại đua xe công thức 1 người Đức đã có những biến chuyển mới. Tuy nhiên, anh vẫn đang trong tình trạng hôn mê và chưa rõ ngày hồi tỉnh.

 

Các bác sỹ đang bắt đầu thực hiện làm vật lý trị liệu đặc biệt với cơ bắp của cựu tay đua 45 tuổi này.

 

 

Báo cáo trên có đoạn: "Vật lý trị liệu sẽ giữ cho các khớp, cơ bắp và dây chằng không cứng lại. Shumi sẽ cần điều trị ít nhất 1 lần/ngày."

Michael Schumacher là tay đua giàu thành tích nhất trong lịch sử F1, với 7 lần vô địch thế giới (2 trong màu áo Benetton và 5 tại Ferrari). Anh giải nghệ lần đầu tiên vào năm 2006 và lần thứ 2 vào năm 2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumacher Sabine Kehm F1 đua xe đua xe công thức 1 Formula 1 Ferrari Ý ngôi sao WAGs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT